Hoạt động

Hạ nhà đương kim - LHU "soán ngôi" vô địch

Thắng đậm (8:4), Đại học Lạc Hồng trở thành chủ nhân của cúp vô địch giải bóng đá Báo chí – Giáo dục tranh cúp Hồng Bàng năm 2014. Ngay sau khi “soán ngôi” của nhà đương kim Phóng viên Thể thao. ĐH Lạc Hồng  “rinh” huy chương vàng và 8 triệu đồng tiền thưởng của BTC.

Trận chung kết giữa Đại học Lạc Hồng với PV Thể thao đã diễn ra rất sôi nổi trong tiếng reo hò của đông đảo cổ động viên tại sân vận động Tao Đàn (sáng 7/12)

Ông Đỗ Quốc Anh

Ông Đỗ Quốc Anh - Vụ trưởng - Trợ lý Bộ trưởng Bộ GD&ĐT

trao huy chương vàng cho các VĐV của ĐH Lạc Hồng

Chạm trán với nhà đương kim mùa giải 2013, ĐH Lạc Hồng đánh giá khá cao đối thủ. Trước khi vào trận, toàn đội đã hội ý và đưa ra nhiều thế trận nhằm gây áp đảo lối phòng thủ và tấn công của PV Thể thao. Vừa vào trận, PV Thể thao là đội cầm bóng và tổ chức tấn công áp đảo ĐH Lạc Hồng. Dù rất nỗ lực nhưng PV Thể thao đã không thể bảo vệ thành công ngôi quán quân ở mùa giải năm nay.

Ngược lại, dù chỉ có 3 cú sút trúng khung thành trong hiệp 1 nhưng Đại học Lạc Hồng đã tận dụng thành công với 2 bàn thắng. 2 lần bị vượt lên trong hiệp 1, PV Thể thao cũng đã ngay lập tức có 2 bàn gỡ với cú đá đúp.

đội vô địch

ĐH Lạc Hồng nhận cúp chiến thắng mùa giải Báo chí - Giáo dục 2014

Trong hiệp 2, dù vẫn duy trì được sức ép lên khung thành ĐH Lạc Hồng. Trận đấu được đẩy lên cao trào khi tỷ số (4:3) nghiêng về ĐH Lạc Hồng. Lúc này, mượn thế thượng phong, ĐH Lạc Hồng liên tiếp lao về phía khung thành đối phương. Mặt khác, từ những sai sót cá nhân, nhà vô địch mùa giải 2013 đã phải nhìn ĐH Lạc Hồng đăng quang với trận thua chung cuộc (8:4). Tuy nhiên cả 2 đội đã cống hiến một trận đấu đầy kịch tính, làm thỏa lòng cổ động viên và xứng đáng là trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Giải bóng đá Báo chí – Giáo dục 2014 đã khép lại thành công ngoài mong đợi từ tinh thần thi đấu, chất lượng của các vận động viên nói chung đến chuyên môn và cách thức tổ chức nói riêng.

Nhi Khuất (ảnh Hùng Nguyễn)

bóng đá, báo chí, giáo dục


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,613       28/237