Tiêu điểm

Liên tiếp đạt tỷ lệ trúng tuyển cao nhất tại Sacombank

2 năm liên tiếp sinh viên Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc trúng tuyển với tỷ lệ cao nhất trong chương trình “Tuyển dụng thực tập viên tiềm năng Sacombank” do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Ngân hàng Sacombank) phối hợp tổ chức tại 13 trường đại học trong khu vực Đông Nam Bộ. Qua chương trình “Tuyển dụng thực tập viên tiềm năng Sacombank 2015”, với tổng chỉ tiêu 41 sinh viên năm cuối đến từ các trường Đại học đào tạo Ngành Tài chính Ngân hàng cùng tham gia tuyển chọn. Sinh viên Đại học Lạc Hồng trúng tuyển 16/41 thí sinh (tương đương 39%), vị trí thứ 2 là Đại học Kinh tế - 7/41 sinh viên (chiếm 17%), tiếp theo đó là Đại học Kinh tế Công nghệ và Đại học Tài chính Maketing (7%)...

bà Phạm Thị Thu giám đốc Sacombank

Bà Phạm Thị Thu - GĐ chi nhánh NH Sacombank Đồng Nai

đánh giá cao chất lượng thí sinh của ĐH Lạc Hồng

bảng thống kê trúng tuyển tại sacombank

Phát biểu tại chương trình “Tuyển dụng thực tập viên tiềm năng Sacombank 2015” vào đầu tháng 11 vừa qua, Bà Phạm Thị Thu cho biết: “Trong chương trình tuyển dụng vào năm 2014 tại 14 trường trong khu vực Đông Nam Bộ. Sau thống kê, Đại học Lạc Hồng chiếm tới 25% tổng số sinh viên của 14 trường trúng tuyển. Qua đó, càng khiến chúng tôi đặt niềm kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác đào tạo và tuyển dụng với trường ĐH Lạc Hồng. Việc phối hợp với nhà trường là một trong những chiến lược hoạt động và phát triển nhân sự được BLĐ đơn vị đánh giá rất cao… Chính vì thế, năm nay ngoài Ban Lãnh đạo của Khu vực Đông Nam Bộ và Chi nhánh Đồng Nai, chương trình tuyển dụng thực tập viên tại Đại học Lạc Hồng còn có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Lệ An – Thành viên HĐQT – Phó Tổng GĐ phụ trách Nhân sự và Đào tạo...”.

thực tập viên tiềm năng Sacombank

Đáp lại niềm kỳ vọng của BLĐ Sacombank,

sinh viên ĐH Lạc Hồng đạt tỷ lệ trúng tuyển "thực tâp viên tiềm năng" cao nhất

Kế hoạch tìm nguồn nhân lực, hỗ trợ người học của Sacombank là một trong chiến lược nhân sự ít thấy từ hệ thống ngân hàng nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp nói chung. Năm 2013, Sacombank đã đầu tư về tài chính cũng như trí tuệ để xây dựng bộ tiêu chí đánh giá tuyển dụng, chọn lọc những sinh viên năm cuối khá sát sao.

Bà Nguyễn Thị Lệ An hội đồng quản trị sacombank

Bà Nguyễn Thị Lệ An (áo vàng) cùng lãnh đạo Sacombank

kỳ vọng vào nguồn thực tập viên tiềm năng tại Đại học Lạc Hồng

Với chiến lược phát triển nhân sự của Sacombank, theo phương thức này không chỉ giúp cho Sacombank lựa chọn nguồn cán bộ tốt. Cạnh đó, còn giúp các trường thuận lợi trong kế hoạch đầu ra. Riêng với Đại học Lạc Hồng, chương trình này là minh chứng khách quan phục vụ cho việc tự đánh giá công tác đào tạo và là câu trả lời về kiểm định chất lượng đối với xã hội.

Danh sách trúng tuyển "Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2015"

Diễm Nhi

sacombank, tuyển dụng, thực tập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,116,726       2/480