Hoạt động

Kingmaker Footwear - "Chúng tôi cần điều kiện gì để được hợp tác với trường?"

(ĐHLH - 21/01/2015) "Chúng tôi cần điều kiện gì để được hợp tác với trường" - đây là lời đề nghị thể hiện thành ý và quyết tâm hợp tác với Đại học Lạc Hồng của Lãnh đạo công ty Kingmaker (Việt Nam) Footwear. Sáng qua (20/01), sau lời đề nghị thăm và làm việc với nhà trường của Công ty Kingmaker Footwear, đại diện lãnh đạo công ty Bà Diệp Nhất Tuệ - Chủ nhiệm phòng CEO đã có buổi trao đổi trực tiếp với lãnh đạo và sinh viên nhà trường. Nội dung xoay quanh chiến lược nhân sự của Kingmaker Footwear. Tiếp đoàn có Ông Trần Dũng – GĐ. Trung tâm QHDN&HTSV; Thầy Nguyễn Hữu Nghị - Phó Trưởng khoa Đông Phương và Cô Ngô Thị Xuân Liên - Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh.

lãnh đạo đại học Lạc Hồng

Thay mặt BLĐ nhà trường, lãnh đạo các đơn vị tiếp công ty Kingmaker Footwear tại phòng họp

Trước đó, Bà Diệp Nhất Tuệ đã có hơn một tiếng đồng hồ trao đổi và giới thiệu trực tiếp với gần 130 sinh viên về quy mô hoạt động của công ty. Trao đổi thêm về những yêu cầu mà công ty đặt ra cho các “nhân viên tương lai”.  Cạnh đó là phần hướng dẫn sinh viên kỹ năng viết CV xin việc...

sinh viên năm cuối

Sinh viên năm cuối Khối ngành Ngôn ngữ chăm chú lắng nghe nội dung tuyển dụng của công ty

Sau đó, phía công ty cho biết: Công ty Kingmaker (Việt Nam) Footwear nằm tại số 12, đường Số 3, KCN VSIP 1, Thuận An – Bình Dương. Ngành nghề chính là sản xuất giày. Công ty bắt đầu hoạt động nhà máy tại Việt Nam vào năm 2000. Sau 14 năm thành lập, hiện nay đang trên đà mở rộng sản xuất. Công ty chúng tôi, muốn hợp tác với quý trường để tuyển dụng lượng lớn sinh viên phục vụ cho hoạt động của công ty trong thời gian sắp tới. Đặc biệt là sinh viên ngành tiếng Anh, tiếng Trung và Nhật Bản. Và để công tác tuyển dụng diễn ra nhanh chóng, chúng tôi muốn phối hợp với nhà trường trong công tác đào tạo. Thưa quý trường, chúng tôi cần phải đáp ứng những điều kiện gì để xây dựng được mối quan hệ hợp tác với quý trường?... ”

CEO

Bà Diệp Nhất Tuệ chia sẻ cho các bạn sinh viên về nhu cầu tuyển dụng của công ty

Việc được phối hợp đào tạo với các doanh nghiệp là mục tiêu Đại học Lạc Hồng đang không ngừng nỗ lực để thực hiện. Cụ thể, lấy chất lượng và uy tín trong đào tạo, để tạo lòng tin với cộng đồng. Vì thế, việc các doanh nghiệp đến trường để đặt đề nghị hợp tác đào tạo và tuyển dụng cũng chính là mục tiêu nhà trường hướng đến. Hướng phối hợp đào tạo với doanh nghiệp không chỉ mang về lợi ích cho doanh nghiệp, mà còn là lợi ích của nhà trường và cả sinh viên: Nhà trường sẽ đào tạo được đúng hướng doanh nghiệp cần; doanh nghiệp nhanh chóng tiếp nhận được sinh viên theo tiêu chuẩn yêu cầu mà không mất thời gian đào tạo lại; còn sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.

Theo Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên của Trường đại học Lạc Hồng, hiện nay số lượng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đặt đề nghị phối hợp đào tạo và tuyển dụng sinh viên Đại học Lạc Hồng ngày một gia tăng. Dự kiến, sau buổi làm việc này, giữa lãnh đạo Công ty Kingmaker Footwear và lãnh đạo nhà trường sẽ có thêm một buổi làm việc để xây dựng nội dung hợp tác và tuyển dụng. Đây là tin vui trước thềm năm mới đối với nhà trường và nhất là với sinh viên năm cuối Khối ngành Ngôn ngữ. Trong thời gian lâu dài sẽ là cơ hội cho đông đảo sinh việc Lạc Hồng sau khi tốt nghiệp.

Diễm Nhi

doanh nghiệp, tuyển dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,121,028       1/250