Hoạt động

Chuyên gia Nhật Bản dạy kỹ thuật xi mạ cho sinh viên

Như nội dung làm việc trước đó với Đại học Lạc Hồng, Ông Inoue Shinya – Giám đốc Công ty The Support đã cử chuyên gia Watanabe đến trường giảng dạy buổi học “Kỹ thuật chế tạo cơ khí của Nhật Bản” cho sinh Khoa Cơ điện – Điện tử. Lớp học đã diễn ra vào sáng nay, 25/03/2015 tại hội phòng B203 – CS1.

lớp học kỹ thuật xi mạ

Sinh viên học kỹ thuật xi mạ cùng chuyên gia Watanabe...

Chuyên gia Watanabe

... Ông đã truyền đạt cho SV kinh nghiệm xi mạ trong suốt 40 năm làm trong lĩnh vực này

Chuyên đề sáng nay là “Kỹ thuật xi mạ”. Qua bài học, sinh viên Cơ điện – Điện tử được “mở mang tầm nhìn” trước những “bí quyết” trong kỹ thuật xi mạ của Nhật Bản. Được biết Ông Watanabe là chuyên gia có 40 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xi mạ tại công ty Mitsubishi Electric. Ngoài việc được cử đến trường giảng dạy cho sinh viên; bản thân ông cũng mong muốn được truyền đạt lại kinh nghiệm cho những sinh viên có cùng đam mê.

Đối với sinh viên, nhà trường và các chuyên gia Nhật Bản đã mang đến cho các bạn những buổi học với những kiến thức hữu ích. Việc được học tập cùng các chuyên gia Nhật Bản dày dặn kinh nghiệm là cách tốt nhất để sinh viên lĩnh hội và nâng cao kiến thức của mình. Đồng thời làm quen dần với những kỹ thuật thực tế trong chế tạo cơ khí của Nhật Bản nói chung, kỹ thuật xi mạ nói riêng. Bởi không phải sinh viên trường nào cũng có cơ hội được chuyên gia bản xứ hướng dẫn “bài bản” như thế.

sinh viên tham gia lớp học

Bài giảng thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên

“Điều mà chúng tôi quan tâm là kết quả sau khi liên kết với nhà trường. Đó chính là việc giúp sinh viên nắm được kiến thức để ra trường dễ dàng đảm nhận công việc tại công ty. Tôi dự tính tháng 08 năm nay, công ty xi mạ hoàn thành. Chúng tôi sẽ giới thiệu những sinh viên tại buổi học này vào đó thực tập. Sau khi tốt nghiệp tôi sẽ lấy những CV của các bạn để giới thiệu về làm việc tại các công ty xi mạ và các công ty Nhật Bản khác. Sắp tới tôi sẽ tuyển chọn 30 sinh viên, hoặc hơn thế nữa cho một doanh nghiệp Nhật Bản đang nhờ tôi tuyển dụng” – Ông Inouse Shinya chia sẻ.

Ông Inous Shinya

Ông Inoue Shinya dự kiến tuyển chọn 30 sinh viên vào làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản

Mối liên kết giữa nhà trường với The Support Việt Nam đã, đang và sẽ mang đến nhiều cơ hội “tiến thân” của sinh viên Lạc Hồng vào các doanh nghiệp Nhật Bản. Nhà trường đã nỗ lực rất nhiều trong việc xây dựng nền tảng kiến thức cho sinh viên. Mong rằng các bạn sinh viên sẽ nắm bắt thật tốt những kiến thức mà các chuyên gia mang đến, để cánh cửa vào các doanh nghiệp ngày càng rộng mở.

K.K.D.N

Nhật Bản, kỹ thuật, cơ khí, chế tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,122,646       1/249