Tiêu điểm

Khoa Ngoại Ngữ và Đông Phương - ĐH Lạc Hồng làm việc với Metro Biên Hoà.

Sáng ngày 09/11/2009, thầy Phạm Thanh Bình (phụ trách lao động thực tế Khoa Ngoại Ngữ) và cô Lê Thị Kiều Trang (phụ trách lao động thực tế Khoa Đông Phương) đã có buổi làm việc với bà Diệu Thị Kim Minh (Trưởng Phòng Nhân Sự) Metro Biên Hoà.

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi các thông tin tuyển dụng và liên kết đào tạo giữa công ty và nhà trường. Phía công ty đã đồng ý tiếp nhận khoảng 50 sinh viên khoa Ngoại Ngữ và 10 sinh viên Khoa Đông Phương đến lao động thực tế tại Metro. Bên cạnh đó hai bên cũng trao đổi các thông tin về cựu sinh viên đang làm việc tại công ty.

Hoạt động lao động thực tế và tìm kiếm việc làm cho sinh viên luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Ngoài Trung tâm Quan hệ Quốc tế, mỗi Khoa trong trường Đại học Lạc Hồng đều thành lập một bộ phận chuyên phụ trách công tác lao động thực tế của Khoa. Với những đầu tư về công tác chuyên môn cũng như cán bộ quản lý, hoạt động lao động thực tế và tìm kiếm việc làm cho sinh viên của trường ngày càng có chất lượng, sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay và được doanh nghiệp đánh giá cao.

 

Hình ảnh của buổi làm việc:

 

Cô Lê Thị Kiều Trang (phụ trách lao động thực tế Khoa Đông Phương) làm việc với bà Diệu Thị Kim Minh (Trưởng Phòng Nhân Sự) Metro Biên Hoà

 

... và thầy Phạm Thanh Bình (phụ trách lao động thực tế Khoa Ngoại Ngữ) trong buổi làm việc

 

Thu Hiền

lạc hồng, biên hoà, khoa ngoại, làm việc, ngoại ngữ, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,268,315       2/666