Tiêu điểm

Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên lần thứ 13 Khoa Ngoại Ngữ.

Như đã đưa tin trước đó, thời gian này các khoa trong trường Đại học Lạc Hồng đang lần lượt tiến hành Hội nghị Nghiên cứu Khoa học cấp Khoa để chuẩn bị cho Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên cấp trường. Trước đó, các Khoa Công nghệ Thông tin, Cơ Điện, Kỹ thuật Công trình, Tài chính Kế toán…đã tổ chức thành công đợt báo cáo khoa học này. Theo tiến trình, ngày 11/12/2009, tại phòng E203, E204, khoa Ngoại Ngữ trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Hội nghị Nghiên cứu Khoa học cho sinh viên lần thứ 13.

Hội đồng đánh giá đề tài Nghiên cứu Khoa học sinh viên khoa Ngoại ngữ năm nay có PGS.TS Trần Thị Hồng, Ths.NGƯT Nguyễn Hoàng Khanh, Ths. Đặng Thi, Ths Lê Thị Bích Vy (Tiểu ban 1); Ths Phạm Thanh Bình, Ths Lê Đức Thịnh, Ths Phạm Thị Linh, CN Lê Thị Ngọc Hương (Tiểu ban 2).

  Tham gia đợt nghiên cứu lần này, toàn khoa có 19 đề tài báo cáo của sinh viên chia làm 2 hội đồng. Các đề tài phần lớn xoay quanh việc nghiên cứu kỹ năng học ngoại ngữ của sinh viên và việc ứng dụng các kỹ năng đó vào giao tiếp, công việc chuyên môn. Có thể kể đến một vài đề tài tiêu biểu như: Làm thế nào để tăng sự tự tin của sinh viên trong lớp học nói tiếng Anh; Nghiên cứu vai trò đọc mở rộng của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Lạc Hồng; Cách làm phần thi Reading của bài thi TOEFL iBT hiệu quả; Các bước chuẩn bị cần thiết để phỏng vấn xin việc thành công… Với hướng nghiên cứu cụ thể, đi thẳng vào thực tế học tập và giảng dạy ngoại ngữ ở trường, các sinh viên đã chỉ ra thực trạng và đề xuất những giải pháp khá lý thú nhằm nâng cao chất lương giảng dạy và học tập ngoại ngữ cho sinh viên.

Nhìn chung, các đề tài báo cáo đều được Hội đồng đánh giá cao và có những lựa chọn chính xác để chuẩn bị tốt cho Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên cấp trường thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi báo cáo:

 

 

 

Các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ đang báo cáo đề tài của mình trước Hội đồng...

 

... và trả lời những câu hỏi phản biện của các thầy cô

 

 

Các bạn sinh viên trong khoa đến theo dõi rất đông và trao đổi khá sôi nổi ở một số đề tài

Thu Hiền

sinh viên, nghiên cứu, nghiên cứu khoa học, hội nghị, học sinh, khoa học, khoa ngoại, ngoại ngữ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,121,275       6/250