Tin tức Trung tâm Thông tin tư liệu

Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương thăm và làm việc với trường ĐH Lạc Hồng

 

Sáng ngày 03/10/2011, đại diện trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương đã có chuyến thăm và làm việc với Trung tâm Thông tin Tư liệu trường Đại học Lạc Hồng.
 
Tiếp đoàn, thầy Huỳnh Cao Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm Thông tin Tư liệu đã giới thiệu với trường bạn hệ thống thư viện của trường Đại học Lạc Hồng và cách thức quản lý, phát triển thư viện của một trường đại học một cách hiệu quả. Những vấn đề về xây dựng nguồn tài nguyên thư viện, quản lý bằng các phần mềm và thao tác vận hành thư viện để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất… được thầy Tuấn chia sẻ rất cụ thể với đại diện trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương.
 
Sau buổi nói chuyện, các thầy cô trong đoàn đã trực tiếp tham quan cơ sở vật chất của thư viện, tìm hiểu phần mềm quản lý thư viện cũng như cách ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình quản lý.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, cô Dương Thị Kim Chi – Phó trưởng bộ môn tin học trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương cho rằng cô đã nghe giới thiệu về sự phát triển của trường Đại học Lạc Hồng đặc biệt là vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình quản lý và đào tạo của trường trước đó. Hôm nay được trực tiếp cùng đoàn đến tham quan, tìm hiểu, các thầy cô đặc biệt ấn tượng và hy vọng thời gian tới sẽ có sự hợp tác với trường Lạc Hồng trong một số vấn đề về xây dựng thư viện và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương.
 
Hình ảnh buổi làm việc:
 
Thầy Huỳnh Cao Tuấn giới thiệu hệ thống thư viện và những ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý
 
 
 
 
Các thầy cô trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tham quan thư viện và tham khảo phần mềm quản lý thư viện của trường

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,697,723       1/736