Tin tức Trung tâm Thông tin tư liệu

Trung tâm TTTL: Chung kết cuộc thi "Giỏi Anh văn Lạc Hồng"

Đầu năm 2012, Trung tâm Thông tin Tư liệu trường Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành và triển khai phần mềm “Hệ thống thi trắc nghiệm” đến học sinh các trường THPH trong cả nước. Với hàng chục ngàn câu hỏi các môn Toán, Lý, Hoá, Anh văn, Sinh học thuộc khối 10, 11, 12 và rất nhiều bộ đề luyện thi tốt nghiệp, thi tuyển sinh Cao đẳng, Đại học hàng năm, “Hệ thống thi trắc nghiệm” của trường Đại học Lạc Hồng thực sự trở thành địa chỉ tin cậy cho các bạn học sinh hệ thống lại kiến thức đã học và rèn luyện khả năng cọ sát với các kỳ thi quan trọng.
Đối với các em học sinh, việc có được một sân chơi ý nghĩa mà ở đó các em được thể hiện trình độ kiến thức và niềm đam mê là một điều rất quý giá. Cuộc thi “Giỏi Anh văn Lạc Hồng” do Trung tâm Thông tin Tư liệu trường Đại học Lạc Hồng tổ chức đã thu hút sự tham gia của rất đông học sinh trung học phổ thông và nhận được sự ủng hộ của đông đảo phụ huynh.Sau hai tháng thi tích luỹ điểm kinh nghiệm online trên trang http://luyenthi.lhu.edu.vn của trường Đại học Lạc Hồng, ngày 13/5/2012,10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Giỏi Anh văn Lạc Hồng” năm 2012 đã có mặt tại trường Đại học Lạc Hồng để trực tiếp tham dự vòng chung kết.
Sau 60 phút làm bài trực tiếp trên máy, thí sinh Vũ Thị Bảo Trinh (Trường THPT Trấn Biên, Biên Hoà, Đồng Nai) đã giành giải Nhất với giải thưởng trị giá 8 triệu đồng, thí sinh Nguyễn Lê Bạch Phụng (Trường THPT Nguyễn An Ninh, thành phố Hồ Chí Minh) đạt giải Nhì với giải thưởng trị giá 4 triệu đồng, thí sinh Nguyễn Đức Thịnh (Trường THPT Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đạt giải Ba với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng.
Phát biểu tổng kết cuộc thi, Ths Huỳnh Cao Tuấn - PGĐ Trung tâm Thông tin Tư liệu mong rằng thời gian sắp tới đây, trường Đại học Lạc Hồng sẽ tổ chức nhiều sân chơi ý nghĩa và có quy mô lớn hơn cho các bạn học sinh Trung học Phổ thông nhằm giúp các em phát huy tốt khả năng và thế mạnh của mình trong học tập và định hướng nghề nghiệp.
 
 
Các thí sinh có mặt đầy đủ tham dự vòng chung kết tại trường Đại học Lạc Hồng
 
Tập trung làm bài thi trắc nghiệm tiếng Anh trên máy
Bạn Vũ Thị Bảo Trinh nhận phần thưởng và bằng khen của Giải Nhất
Thí sinh Nguyễn Lê Bạch Phụng đạt giải Nhì
Bạn Nguyễn Đức Thịnh đạt giải Ba
Các thí sinh nhận giải Khuyến khích của cuộc thi
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với thí sinh tham dự cuộc thi "Giỏi Anh văn Lạc Hồng"
Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,695,826       1/345