Tin tức Trung tâm Thông tin tư liệu

Trung tâm TTTL tổ chức sinh hoạt kỹ năng chụp và chỉnh sửa hình ảnh

Theo ThS Huỳnh Cao Tuấn _ GĐ.TT Thông tin Tư liệu, trong thời gian vừa qua, Website của trường đã thu hút nhiều lượt truy cập vì ngày càng có nhiều nội dung và hình ảnh bổ ích. Tuy nhiên, trong quá trình theo dõi quản lý, trung tâm nhận thấy chất lượng hình ảnh và nội dung, bố cục của hình ảnh trên trang web chưa được tốt, chưa đạt được yếu tố thẩm mỹ cao. Điều đó cũng sẽ làm giảm bớt giá trị của nội dung bản tin hay sự kiện…

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm chủ website đẹp từ hình thức đến nội dung trình bày, đồng thời tạo được sự hấp dẫn, lôi cuốn người truy cập. Sáng ngày 16/01/2013 vừa qua TT. Thông tin Tư liệu đã  tổ chức buổi sinh hoạt kỹ năng chụp hình & chỉnh sửa hình ảnh cho cán bộ nhân viên đưa tin và đồng thời mở rộng cho những ai quan tâm đến chủ đề này.

Tham gia lớp học không chỉ có các cán bộ đưa tin của các đơn vị. Buổi sinh hoạt còn nhận được sự quan tâm của ThS. Lâm Thành Hiển _ Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô là lãnh đạo của các khoa, phòng, trung tâm …

Thầy Đặng Thi _ Khoa Ngôn ngữ Anh hướng dẫn kỹ năng chụp hình

Xây dựng chủ đề “Chụp hình và chỉnh sửa hình ảnh” BTC muốn nhấn mạnh và phân tích những hạn chế trong cách chụp hình và xử lý hình ảnh chuyên nghiệp hơn và đẹp mắt hơn. Từ những bức ảnh đã từng đưa lên Wedsite của nhà trường Thầy Đặng Thi - khoa Ngôn ngữ Anh và Thầy Huỳnh Cao Tuấn – Trung tâm TTTL đã chỉ ra những điểm chưa đạt cần phải khắc phục và chỉ ra những nguyên nhân tại sao bức ảnh chưa đạt yêu cầu về thẩm mỹ. Thông qua sự trình bày của hai báo cáo viên có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này, các thầy đã nhiệt tình hướng dẫn cho từng thành viên tham dự buổi sinh hoạt những kỹ năng và kiến thức cơ bản liên quan đến kỹ thuật sử dụng máy ảnh và các thao tác để Photoshop  bức ảnh đẹp như ý muốn.

Website của nhà trường là một trong những kênh thông tin và là cầu nối cung cấp những tin tức cũng như sự kiện của nhà trường; hoạt động không chỉ trong nội bộ mà còn nhận cả sự quan tâm truy cập của cộng đồng. Việc tổ chức buổi sinh hoạt đã góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của website, từ những thao tác cơ bản nhất là đảm bảo hình ảnh được đăng tải phải đạt giá trị thẩm mỹ đến độ chuyên nghiệp. Góp phần nâng cao hình ảnh “mặt tiền” của nhà trường; thu hút nhiều quan tâm của cộng đồng.

Buổi sinh hoạt nhận được nhiều quan tâm, theo dõi và trao đổi kinh nghiệm của nhiều thầy, cô

 

Diễm Nhi

chụp hình, chỉnh sửa hình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,691,984       1/638