Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Tặng quà cho bệnh nhân và người nghèo trong đêm giao thừa 2014

Đêm giao thừa là thời khắc quan trọng nhất trong một năm. Vào thời gian này chúng ta thường cùng nhau quây quần bên gia đình chuẩn bị đón chào năm mới. Ngoài đường không khí trở nên náo nhiệt, niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt từng người khi cùng nhau đến các điểm vui chơi cùng bạn bè, ngắm cảnh đường phố trang hoàng đủ màu sắc…

Tuy nhiên, trong đêm giao thừa đó vẫn đâu đó có những vẫn còn những những bệnh nhân nghèo nằm một mình trong bệnh viện đón Tết trên giường bệnh, những người cần mẫn, cặm cụi nhặt nhạnh, bới tìm ve chai trong những đống rác cuối năm để mưu sinh qua ngày…Tất cả những con người đó đón Tết với rất nhiều cái “không”: không người thân bên cạnh, không mâm cơm tất niên, không bánh mứt, không tiếng vui đùa... Những hình ảnh đó đôi khi chỉ thoáng qua trong mỗi chúng ta rồi tan biến, nhưng đó là những hình ảnh không thể nào quên, gợi nên niềm trắc ẩn.

Các thành viên tham gia chương trình tặng quà đêm giao thừa 2014

 

Giám đốc bệnh viện đa khoa Đồng Nai cảm ơn đoàn đã quan tâm đến bệnh nhân nghèo

 

Trao những phần quà đến tận tay những bệnh nhân nghèo

 

Thực hiện chương trình tặng quà cho người nghèo đón Tết thường niên, Chi hội từ thiện trường Đại học Lạc Hồng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đóng góp nhiệt tình của quý thầy cô trong nhà trường. Trong đêm giao thừa, tại bệnh viện Đồng Nai và tại các bãi rác trong thành phố Biên Hòa, các thành viên của Chi hội từ thiện nhà trường đã mang những món quà chứa đựng tấm lòng của quý thầy cô đến chia sẻ với những mảnh đời trên. Niềm vui khi những bệnh nhân và những người nghèo nhận được món quà từ nhà trường khiến đêm giao thừa càng thêm ý nghĩa.

Tặng quà cho những người nhặt rác trong đêm giao thừa


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,187,135       1/630