Tiêu điểm

LHU khai Xuân phấn khởi

Sau những ngày sum vầy hạnh phúc bên gia đình, sáng ngày 12/02/2019 (mùng 8 tết Nguyên Đán), đại gia đình Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có chương trình họp mặt khai Xuân cùng nâng ly rượu mừng để cùng hướng tới thành tựu mới trong năm 2019. Đây là hoạt động thông lệ đầu năm của nhà Trường với mong muốn bước vào một năm mới bằng một tinh thần tràn đầy phấn khởi.

LHU khai Xuân phấn khởi

Lãnh đạo nhà trường khai rượu bắt nhịp cho năm 2019

Dự lễ khai xuân có Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Bà Đỗ Thị Lan Đài, Ban Giám hiệu nhà trường, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng lãnh đạo của các đơn vị và toàn bộ cán bộ, nhân viên Trường ĐH Lạc Hồng. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe, bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình ĐH Lạc Hồng.

LHU khai Xuân phấn khởi

Thầy Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường

truyền tinh thần đoàn kết cùng phát triển trong lời chúc Xuân gửi đến đại gia đình LHU

LHU khai Xuân phấn khởi

Cán bộ, giảng viên, nhân viên phấn khởi đón lộc đầu năm

Năm nay hoạt động khai xuân được bắt đầu bằng những chia sẻ về mục tiêu phát triển và nguyện vọng trong năm mới của đại diện thành viên của “nhà Lạc Hồng”. Hòa vào không khí tươi mới tràn sức sống của ngày đầu trở lại công việc là những tiếc mục chào mừng được dàn dựng ấn tượng từ đội văn nghệ của Trường.

LHU khai Xuân phấn khởi

Cùng lắng nghe chia sẻ của CB, GV, NV trường trong ngày đầu Xuân

Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường – NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai xuân đầy ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên cùng với những dự định mục tiêu phát triển và những kế hoạch chăm lo đời sống của các thành viên trong “gia đình Lạc Hồng” trong thời gian tới.

Ngay sau đó, các thành viên trong Ban Lãnh đạo đã thực hiện nghi thức khai rượu mừng xuân trong tiếng reo hò cỗ vũ và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ trong năm mới 2019.

LHU khai Xuân phấn khởi
Chương trình văn nghệ chào Xuân đặc sắc

LHU khai Xuân phấn khởi

Đại gia đình LHU cùng hòa giọng trong ngày họp mặt

LHU khai Xuân phấn khởi

Diễm Nhi

khai xuân, phấn khởi, họp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,756       1/249