Tiêu điểm

Nhận quyết định đào tạo Thạc sĩ Kỹ thuật điện

Bộ Giáo dục - đào tạo đã cho phép Trường đại học Lạc Hồng được tuyển sinh cao học Ngành Kỹ thuật điện theo quyết định số 1586/QĐ-BGDĐT ngày 13/05/2015. Qua đó, đánh dấu quy mô và số lượng ngành đào tạo Sau đại học ngày càng gia tăng tại Đại học Lạc Hồng. Dự kiến, Ngành Kỹ thuật điện sẽ tuyển sinh đào tạo ngay trong năm nay.

báo cáo đề tài thạc sĩ

Các học viên đạt thành tích cao trong ngày Báo cáo luận văn thạc sĩ

Theo Bà Lê Thu Thủy – Phó trưởng Khoa Sau Đại học: “Chỉ tiêu tuyển sinh cao học Ngành Kỹ thuật điện sẽ nằm trong tổng chỉ tiêu tuyển sinh cao học hàng năm nhà trường được giao theo quy định của Bộ GD&ĐT”Nhà trường cũng đang chuẩn bị các điều kiện để tuyển sinh và đào tạo cao học đối với Ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp. Dự kiến sẽ  được cấp phép đào tạo trong tháng 5 này.

lễ trao bằng thạc sĩ

Lễ trao bằng thạc sĩ Khóa 2012 - 2014 

Tính đến thời điểm này, Đại học Lạc Hồng có 5 ngành đào tạo trình độ thạc sĩ: Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Công nghệ Thông tin và Kỹ thuật điện Ngoài ra, trường còn đào tạo bậc tiến sĩ ở 2 ngành là: Quản trị kinh doanh và Khoa học Máy tính. Đây cũng là trường đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ sớm nhất trong số các trường đại học ở Đồng Nai hiện nay.

Công Nghĩa và Diễm Nhi

cao học, tuyển sinh, Bộ GD&ĐT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,390,688       1/486