Tiêu điểm

Những nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2015 - 2016

Thầy Đỗ Hữu Tài

NGND.TS Đỗ Hữu Tài - CT.HĐQT - Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng

xây dựng nội dung nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2015 - 2016

- Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu dạy, học, nghiên cứu khoa học của giảng viên cũng như sinh viên.

- Bên cạnh sự đầu tư và hỗ trợ tích cực từ phía nhà trường nhằm tạo ra môi trường học tập tốt nhất, tôi cũng ý thức được rằng yếu tố quyết định việc đào tạo thành công chính là ở con người, ở đội ngũ thầy cô và ở sự nỗ lực của các em sinh viên. Chính vì thế trong năm học này, tôi đặc biệt yêu cầu đội ngũ giảng viên thực hiện đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của người học.

- Việc đào tạo người học ra trường có việc làm đã trở thành phương châm cũ. Trong xu thế hội nhập, người lao động có thể di chuyển tự do tại thị trường lao động các nước, thì bên cạnh năng lực chuyên môn, người lao động phải có khả năng ngoại ngữ và những yêu cầu cơ bản về tư duy, kỹ năng cũng như tác phong công nghiệp hiện đại. Chính vì thế, bắt đầu từ năm học này, Nhà trường yêu cầu toàn bộ giảng viên nghiên cứu, đổi mới phương pháp dạy hướng đến hỗ trợ tốt nhất quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên, giúp các em phát huy khả năng tự chiếm lĩnh tri thức, tính sáng tạo và những kỹ năng cơ bản trong nghề nghiệp mà mình đã chọn. Đối với các em sinh viên, thầy mong rằng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các em hãy xây dựng kế hoạch khởi nghiệp cho chính bản thân mình. Từ đó các em sẽ thiết lập được mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, thầy cô, nhân viên nhà trường, các đối tác ở doanh nghiệp và cộng đồng, tận dụng tối đa sự hỗ trợ từ đội ngũ giảng viên, nhân viên, các dịch vụ hỗ trợ từ Nhà trường... để từng bước hoàn thiện kế hoạch khởi nghiệp của bản thân mình.

- Hy vọng rằng với việc xác định các nhiệm vụ trong tâm trên, trong năm học 2015 – 2016, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ có những bước chuyển mình hiệu quả góp phần thực hiện tốt định hướng trở thành trường đại học cung cấp nguồn nhân lực chất lượng tốt ở khu vực phía Nam và của cả nước, trong tương lai sẽ hướng đến đào tạo nhân lực theo khái nhiệm công dân cộng đồng ASEAN và công dân toàn cầu.

theo NGND.TS Đỗ Hữu Tài

nhiệm vụ, năm học 2015 - 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,391,561       1/249