Kỹ năng xin việc

Sinh viên đang học  »  Kỹ năng xin việc


Hình ảnh cá nhân của bạn nói lên điều gì?

 

Hình ảnh cá nhân có thể giúp hoặc có thể gây tác dụng ngược như thế nào? Và làm thế nào để duy trì một hình ảnh đẹp nhằm làm tăng sự tự tin và thành công của bạn? Đó là nội dung cuộc hội thảo có đề tài “Hình ảnh và thương hiệu cá nhân bạn sẽ nói lên điều gì trong ba giây đầu tiên?” do Navigos Group tổ chức với sự tham gia của ba diễn giả khá nổi tiếng Lynne Marks - chủ tịch Viện Hình ảnh London, Jeffrey Jones - giám đốc Human Factor International và Sonya Barnes - chủ tịch Công ty tư vấn hình ảnh Harris và Barnes.

Bằng lối diễn thuyết vui nhộn và những dẫn chứng thiết thực, cụ thể, những chuyên gia này đã giúp người tham dự hiểu được hiệu quả của hình ảnh và thương hiệu cá nhân đối với công ty họ và với các thành viên khác trong cùng nhóm làm việc. Không khí trao đổi rất hào hứng, người tham dự cập nhật những nguyên tắc cơ bản khi xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân, bao gồm khái niệm về hình ảnh chuyên nghiệp, giao tiếp trực quan, sử dụng các nghi thức ngoại giao và xã giao để làm nổi bật bản thân, phục trang thể hiện đẳng cấp  và nâng tầm hình ảnh cá nhân trong công ty.

“Hình ảnh cá nhân có thể là công cụ hỗ trợ đắc lực nhưng cũng có thể gây ảnh hưởng xấu cho bạn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Mỗi khi bạn gặp một ai đó, người ta có thể đánh giá vị trí của bạn dựa trên hình thức và thái độ của bạn. Vì vậy, cần thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân, nhất là trong những cuộc gặp gỡ đầu tiên” - đó chính là thông điệp mà cuộc hội thảo mong muốn chuyển tải đến tất cả chúng ta.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  3,023,316       1/402