Quan hệ doanh nghiệp

Lễ xuất quân thực tập tốt nghiệp khoa Cơ điện – Điện tử

Chiều ngày 30/6/2015, tại Hội trường Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng Trường Đại học Lạc Hồng khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức buổi Lễ xuất quân thực tập Tốt nghiệp khóa 2011. Đến dự buổi lễ, về phía đại diện khoa có TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng khoa, ThS. Phạm Văn Toản – Phó khoa và thầy Nguyễn Duy Thạch – Ban hỗ trợ sinh viên; về phía đại diện Công ty thực tập có Ông Nguyễn Văn Tư – Phó phòng nhân sự Công ty Động cơ và Máy nông nghiệp Việt Nam và Ông Bùi Đình Xuân – Trưởng phòng nhân sự Công ty nhựa Bảo Vân cùng hơn 200 sinh viên khóa 2011 tham dự.

Tại buổi lễ, sinh viên được thầy Nguyễn Duy Thạch phổ biến các quy chế, quy định thực tập của Nhà trường và hướng dẫn rõ về các giấy tờ liên quan đến thực tập.

Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo khoa đã giải đáp các thắc mắc về nội dung, hình thức trình bày báo cáo thực tập và các vấn đề trong quá trình chuẩn bị đi thực tập.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo khoa đã mời 02 Ông Nguyễn Văn Tư và Ông Bùi Đình Xuân, là đại diện 02 công ty trực tiếp nhận sinh viên thực tập vào tháng 7/2015. Nhân dịp này, sinh viên được hướng dẫn các kỹ năng làm việc, thực tập tại công ty cũng như các kỹ năng xin việc, phỏng vấn giúp cho sinh viên có hướng nhìn xa hơn trong tương lai.

Cuối buổi lễ, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh thay mặt khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 2 đại diện Công ty và gửi lời chúc thành công đến với hơn 200 sinh viên chuẩn bị thực tập vào tháng 7 sắp tới.

Sau đây là 1 số hình ảnh của buổi lễ:

Hình 1. Thầy Nguyễn Duy Thạch phổ biến các quy định của Nhà trường
về các vấn đề thực tập tốt nghiệp

Hình 2. Sinh viên đặt câu hỏi về vấn đề đi thực tập

Hình 3. Thầy Phạm Văn Toản đại diện Ban lãnh đạo khoa giải đáp thắc mắc sinh viên

Hình 4. Ông Bùi Đình Xuân – Trưởng phòng nhân sự Công ty nhựa Bảo Vân
phổ biến các quy định thực tập tại Công ty

Hình 5. Ông Nguyễn Văn Tư – Phó phòng nhân sự Công ty Động cơ và Máy nông nghiệp Việt Nam
chia sẻ kinh nghiệm khi làm việc tại Công ty

Khoa Cơ điện - Điện tử

lễ xuất quân, thực tập tốt nghiệp, cơ điện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,139       4/627