Tin tức & Sự kiện

Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm học 2014 - 2015 Khoa Tài chính - Kế toán

 

Sáng và chiều ngày 26/11/2015 tại Trung tâm Hội nghị & Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Khoa Tài chính - Kế toán trường Đại học Lạc Hồng đã trang trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2014 - 2015 và phát bằng tốt nghiệp cho 830 tân cử nhân. Buổi lễ đã được tổ chức long trọng và trang nghiêm nhằm tôn vinh ngày trọng đại của các tân cử nhân.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy nhà trường có ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư đảng ủy, về phía Lãnh Đạo Nhà trường có, thầy NGND – TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan, TS. Nguyễn Văn Nam, TS. Diệp Cẩm Thu – Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường  và lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường, các thầy cô giảng viên thỉnh giảng, cơ hữu của khoa; ngoài ra, còn có sự hiện diện của Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Tài chính – Kế toán và khách mời từ các doanh nghiệp, ngân hàng.

Trước khi bắt đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng với nhiều tiết mục hoành tráng và công phu của hơn 100 bạn sinh viên khoa Tài chính – Kế toán tự biên đạo và thể hiện.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng khoa Tài chính - Kế toán đại diện Ban lãnh đạo khoa đã báo cáo tổng kết quá trình hoạt động của Khoa trong năm học 2014 - 2015 và đề ra phương hướng hoạt động của khoa trong năm học mới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, thầy NGND – TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao thành tích đạt được của Khoa Tài chính – Kế toán trong năm học 2014-2015, đồng thời Thầy cũng đã truyền đạt những mong muốn của Ban giám hiệu Nhà trường đến Khoa nhằm mục đích giúp Khoa Tài chính – Kế toán sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới, phát triển ngày càng vững mạnh, đạt thêm nhiều thành tích tốt hơn trong năm học mới 2015 - 2016. Bên cạnh đó thầy cũng nhắn nhũ đến các tân cử nhân không ngừng ra sức rèn luyện tốt để hội nhập với thế giới khi Việt Nam chính thức tham gia cộng đồng kinh tế Asean và tham gia vào hiệp định kinh tế xuyên Thái Bình Dương TPP.

Khoa Tài chính – Kế toán luôn chú trọng đến công tác đào tạo của Khoa, xây dựng chương trình học xem sinh viên là trung tâm, giúp cho sinh viên khi tốt nghiệp ra trường được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng bám sát thực tế công việc tại các đơn vị công tác.  Khoa Tài chính – Kế toán tự tin sẽ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các đơn vị trên địa bàn của các tỉnh miền Đông Nam Bộ nói riêng và của cả nước nói chung.

 Tại buổi lễ, Khoa Tài chính – Kế toán đã tiến hành trao khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong công tác nghiên cứu khoa học và học tập toàn khóa học, khen thưởng sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập năm học 2014 – 2015 và trao học bổng cho sinh viên vượt khó. Đồng thời, Khoa đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho 830 tân cử nhân tham dự lễ.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Lễ tốt nghiệp, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,683,604       7/641