Tin tức & Sự kiện

Câu lạc bộ Khởi nghiệp hỗ trợ người khuyết tật lập dự án khởi nghiệp

Sáng này 20/4/2017, Câu lạc bộ Khởi nghiệp Trường Đại học Hồng đã gặp gỡ và trao đổi với bạn Trần Quang Mạnh, hiện là đối tượng khuyết tật đã từng theo học tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai. Tham gia buổi gặp gỡ có:

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - UV. Hội đồng tư vấn khởi nghiệp khu vực phía Nam - Trưởng Khoa QT-KTQT

Cô NGƯT. Lê Thị Hiếu - Trưởng Ban Quản lý Khu nội trú

Cô Lê Thị Nam Nhạn - Phó Giám đốc Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai

Được biết, bạn Trần Quang Mạnh là đối tượng khuyết tật (khiếm thính) đã từng theo học tại Trung tâm nuôi dạy khuyết tật Đồng Nai, đã ra trường và theo học nghề thợ bạc tại TP. Hồ Chí Minh được 5 năm.

Được sự giới thiệu của Cô NGƯT. Lê Thị Hiếu, Câu lạc bộ Khởi nghiệp đã có cơ hội được trao đổi và hỗ trợ bạn Trần Quang Mạnh lập dự án khởi nghiệp, cụ thể là mở tiệm bạc cho thanh niên khuyết tật. Ý tưởng khởi nghiệp của Trần Quang Mạnh đầu tiên xuất phát từ mong muốn có việc làm ổn định vì đã có nghề thợ bạc và đặc biệt là có thể giúp các bạn có hoàn cảnh tương tự được học nghề thợ bạc để mưu sinh.

Hình ảnh tại buổi gặp gỡ và trao đổi

Tiếp xúc với bạn, chúng tôi không khỏi xúc động trước những nỗ lực không ngừng của bạn trong việc học và viết chữ, để cho mọi người nhận ra người khuyết tật cũng có khao khát được làm nghề, được lao động để trang trải cuộc sống cho bản thân và đặc biệt là giúp đỡ cả những hoàn cảnh có cùng cảnh ngộ.

Câu lạc bộ Khởi nghiệp vô cùng cảm ơn sự giúp đỡ của Cô NGƯT. Lê Thị Hiếu - Trưởng Ban Quản lý Khu nội trú và Cô Lê Thị Nam Nhạn - Phó Giám đốc Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai đã tạo điều kiện để Câu lạc bộ Khởi nghiệp không chỉ đào tạo và hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng mà còn có thể giúp đỡ những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt, để chúng tôi biết được những việc làm của mình vô cùng ý nghĩa, đó cũng là động lực để Câu lạc bộ không ngừng cố gắng và có thể giúp đỡ nhiều đối tượng hơn nữa lập dự án khởi nghiệp.

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, câu lạc bộ, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,314       4/634