Tin tức

CLB Tiếng Trung sinh hoạt ngoại khóa tại Công viên Bửu Long

Câu lạc bộ tiếng Trung khoa Đông phương học tổ chức buổi sinh hoạt và giao lưu với chủ đề “Tìm hiểu giao lưu kinh nghiệm thực tập và làm việc tại các công ty nước ngoài” tại khu du lịch Bửu Long cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Buổi sinh hoạt đã nhận được sự tài trợ và các ý kiến đóng góp quý báu từ phía doanh nghiệp

     Tham gia buổi sinh hoạt Câu lạc bộ dã ngoại có các quý thầy cô của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc gồm: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, ThS. Hoàng Tiến Dũng, ThS Trương Cẩm Tú, ThS. Phan Thế Anh. Sự tham gia của các vị khách mời gồm:, ông FU YUAN XIANG Phó tổng Giám đốc công ty TNHH Thịnh Qua (Bình Dương), Ông Hu Bin Giám đốc công ty TNHH Qian Dao (Bình Dương) và một số khách mời đến từ các công ty, xí nghiệp tại khu vực Đông Nam bộ; Đặc biệt là sự tham gia của hơn 50 giảng viên sinh viên ngành Trung Quốc học trường Đại học Nguyễn Tất Thành…cùng toàn thể sinh viên của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, trường Đại học Lạc Hồng.

     Buổi sinh hoạt gồm các nội dung: Biểu diễn Văn nghệ truyền thống và hiện đại, trò chơi tập thể như “Kéo co”,  “Hoa tình yêu nở” và “Đoán câu đố tiếng Trung”, giao lưu trao đổi kinh nghiệm làm việc giữa sinh viên và khách mời. Các nội dung sinh hoạt phong phú và hấp dẫn đã thu hút được sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của sinh viên và khách mời. Thông qua các hoạt động trong buổi sinh hoạt, sinh viên của ngành được sử dụng ngôn ngữ mà mình học để giao lưu với người bản xứ, tìm hiểu về những kỹ năng cần thiết trong lúc phỏng vấn và làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài.

Tại buổi sinh hoạt, Câu lạc bộ đã tiếp nhận sự tài trợ của các Cty với tổng số tiền 41 triệu đồng. Đây là sự hỗ trợ quý báu từ phía doanh nghiệp, tạo điều kiện cho Câu lạc bộ tiếp tục mở rộng hoạt động của mình cả về hình thức lẫn nội dung.

Tại buổi sinh hoạt, các công ty cũng đã cung cấp rất nhiều thông tin tuyển dụng cho sinh viên năm cuối của ngành với mức lương cao hơn so với mặt bằng chung. Qua đó, sinh viên năm cuối của ngành Trung Quốc học đã kiếm được nơi làm việc phù hợp và lương cao.

    Thông qua chuyến đi lần này, Câu lạc bộ thực sự trở thành cầu nối quan trọng giữa sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc với các Doanh nghiệp nước ngoài tại khu vực Đông Nam bộ.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt dã ngoại:

Khoa Đông phương học

CLB Tiếng Trung


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,730       1/626