Tiêu điểm

LH-NICESHOT "lên ngôi vua", đánh dấu 7 lần LHU vô địch Robocon VN

Đánh bại SKH – 2 của ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên trong trận chung kết, LH – NICESHOT của ĐH Lạc Hồng đã giành ngôi vô địch Robocon Việt Nam 2017.

LH-NICESHOT Vô địch Robocon 2017, đánh dấu 7 lần LHU vô địch sân chơi này

Tổ Trọng tài tuyên bố chiến thắng APPARE của LH - NICESHOT.

Chiến thắng quyết định gương mặt đại diện Việt Nam tham dự ABU 2017

Sau 2 trận thắng áp đảo trước Hà Tĩnh Tech FR-F2 SPK của CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh (lượt trận Tứ kết 3) và SPK-KRATOS của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (lượt trận Bán kết 1), LH-NICESHOT cầm chắc tấm vé tranh cúp vô địch cùng SKH-2. Đây là đối thủ nặng ký với chiến thuật cản phá toàn thắng. Đến thời khắc này, dường như cả 2 đối thủ cũng đã "bắt được bài" của nhau. Chiến thuật của ĐH Lạc Hồng là bám sát đối phương, "đánh nhanh rút gọn", né cản phá để nhanh chóng ghi điểm. Bắt đầu trận đấu, LH - NICESHOT đã chiếm ưu thế khi liên tiếp ghi điểm số trước. Trong khi đó, SKH-2 đã không thành công với chiến thuật cản phá quen thuộc và chỉ giành 4 điểm. Sau 54 giây “giao chiến” LH - NICESHOT đã xuất sắc giành chiến thắng APPARE và lên ngôi vô địch. 

LH-NICESHOT Vô địch Robocon 2017, đánh dấu 7 lần LHU vô địch sân chơi này

Chung kết Robocon 2017 được ví như "trận đánh lớn" giữ 2 "mảnh tướng"

LH-NICESHOT ĐH Lạc Hồng (áo xanh) và SKH2 ĐH SPKT Hưng Yên (áo đỏ)

Với chức vô địch này, LH – NICESHOT của ĐH Lạc Hồng đã nhận được giải thưởng gồm 1.400 USD từ ABU và 50 triệu đồng từ BTC giải, cúp vô địch và bằng khen của Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, LH – NICESHOT là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại ABU Robocon 2017 tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 8 tới. Chiến thắng này, đánh dấu 7 lần Đại học Lạc Hồng vô địch cuộc thi và đại diện Việt Nam tranh tài tại quôc tế. 

DI

LH-NICESHOT, Vô địch Robocon 2017


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,608,429       1/816