Tiêu điểm

LHU đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Sáng 18-5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước đợt 1 năm 2017. Tại đây, tiến sĩ Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng đã đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Chương trình diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Sự kiện ý nghĩa này nhằm chào mừng 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 70 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ.

LHU đón nhận Cờ thi đau Chính phủ

Đ/C Nguyễn Phú Cường - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh ĐN

trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Đại học Lạc Hồng

Chương trình có sự tham dự: đ/c Nguyễn Phú Cường - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; đ/c Đinh Quốc Thái - Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thi đua – khen thưởng tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cùng các cá nhân, tập thể được khen thưởng.

Đợt này, Đai học Lạc Hồng vinh dự là đơn vị giáo dục đại học duy nhất của Tỉnh nhà được trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Vinh dự này dành cho thành tích thi đua sáng tạo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và đạt kết quả cao trong các cuộc thi học thuật dành cho sinh viên như: Sáng tạo Robocon Việt Nam, Shell Eco-marathon ASIA… Đặc biệt, buổi lễ còn trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc cho cá nhân NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường. Thầy cũng chính là cá nhân duy nhất của Tỉnh vinh dự được xét tăng danh hiệu cao quý này. Qua đó, ghi nhận những cống hiến của cá nhân NGND.TS Đỗ Hữu Tài và tập thể sư phạm Trường Đại học Lạc Hồng trong sự nghiệp giáo dục nói riêng và sự nghiệp thi đua yêu nước nói chung.

Tiến sĩ Diệp Cẩm Thu

Tiến sĩ Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng (bên trái, thứ 2)

tại hàng ghế vinh dự

Khi phát biểu về phong trào thi đua yêu nước của địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua – khen thưởng tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, từ các phong trào thi đua được phát động trong thời gian qua, tỉnh đã phát hiện những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có nhiều thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đinh QUốc Thái

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

cho các cá nhân, tập thể xuất sắc

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội trong tỉnh cần làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa bằng những việc làm thiết thực; khẩn trương giải quyết hồ sơ phong tặng, truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam anh hùng và hồ sơ khen thưởng thành tích kháng chiến còn tồn đọng; các tập thể, cá nhân trong tỉnh tiếp tục phấn đấu, thi đua yêu nước và gặt hái nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa.

Trong đợt trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước lần này, có 30 bà Mẹ có chồng, con hy sinh trong kháng chiến được truy tặng danh hiệu “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng”; 2 cá nhân được nhận Huân chương Đại đoàn kết dân tộc; 1 cá nhân nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc. 2 tập thể và 7 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; 1 tập thể, 2 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 1 tập thể nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 3 tập thể và 33 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Diễm Nhi

Chính phủ, thi đua, khen thưởng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,609,049       10/660