Tin tức

Chi bộ 6 tổ chức kết nạp quần chúng Nguyễn Thị Như Thường vào Đảng

Được sự đồng ý của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Ban Thường vụ Đảng ủy trường; ngày 05/8/2017, tại văn phòng Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng (cơ sở 3), Chi bộ 6 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Như Thường vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hình 1: Đ/c Nguyễn Hữu Nghị - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên

Quần chúng Nguyễn Thị Như Thường hiện là Giảng viên khoa Đông Phương, Bản thân quần chúng Nguyễn Thị Như Thường luôn hoàn thành tốt công tác chuyên môn được giao, tham gia tích cực các hoạt động của công đoàn nhà trường. Quần chúng Nguyễn Thị Như Thường đã vinh dự được công đoàn đề cử tham gia học lớp đối tượng Đảng, khi công tác tại trường, quần chúng tiếp tục được công đoàn tín nhiệm và được Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

Hình 2: Đảng viên Nguyễn Thị Như Thường tuyên thệ tại buổi lễ kết nạp

Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên mới Nguyễn Thị Như Thường đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của Đ/c Nguyễn Thị Như Thường

Hình 3: Chi bộ chụp ảnh lưu niệm sau lễ kết nạp đảng

 

Đảng Ủy

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,810,701       2/650