Tiêu điểm

Đẩy mạnh nghiên cứu chế tạo robot vào sản xuất công nghiệp

 

Chiều (01/09/2017) Đội robot của Trường đại học Lạc Hồng vừa giành chức vô địch cuộc thi robocon châu Á - Thái Bình Dương tại Tokyo (Nhật Bản) đã trở về trường.

TS.Nguyễn Văn Nam, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng tặng hoa đoàn robot khi trở về Sân bay Tân Sơn Nhất.
TS.Nguyễn Văn Nam, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng tặng hoa đoàn robot khi trở về Sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại buổi đón đoàn, TS. Đỗ Hữu Tài, Hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng chúc mừng các thành viên của đoàn lần thứ 2 giành chức vô địch cuộc thi, mang vinh quang về cho trường vào đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập trường, đặc biệt là mang vinh quang về cho tỉnh và cho đất nước.

TS. Đỗ Hữu Tài mong muốn các sinh viên không tự mãn với chính mình, với những gì đã đạt được, phải cố gắng nhiều hơn nữa. Từ sân chơi công nghệ robot đẩy mạnh sang nghiên cứu chế tạo những robot, máy móc phục vụ sản xuất công nghiệp và các lĩnh vực của cuộc sống.

Đoàn robot giành chiến thắng trở về trong sự chào đón của mọi người.
Đoàn robot giành chiến thắng trở về.

Sau khi giành chức vô địch robocon châu Á - Thái Bình Dương tại Tokyo Nhật Bản, các thành viên của đội tiếp tục ở lại Nhật Bản để tham gia hội thảo công nghệ robot tại Trường đại học Tokyo, giao lưu với Đại học công nghệ Osaka và tham quan Văn phòng đại diện của Tập đoàn công nghệ thông tin FPT Việt Nam tại Osaka Nhật Bản.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó ban Thi đua khen thưởng tỉnh cho biết, Ban thi đua khen thưởng tỉnh đã và đang xúc tiến các thủ tục trình UBND tỉnh khen thưởng đột xuất với đội tuyển robot Trường đại học Lạc Hồng.

Tiến sĩ Đỗ Hữu Tài, Hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng đón đoàn robot trở về trường, và cho biết sẽ thưởng xứng đang cho toàn đội.
Tiến sĩ Đỗ Hữu Tài, Hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng chúc mừng các thành viên của trường lần thứ 2 giành chức vô địch cuộc thi.

Tới nay, Trường đại học Lạc Hồng đã có 7 lần vô địch cuộc thi robot trong nước; 2 lần vô địch, 3 lần đoạt giải nhì và 2 lần đoạt giải ba tại cuộc thi robot châu A - Thái Bình Dương.

Công Nghĩa

nghiên cứu, chế tạo, robot sản xuất công nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,066       3/618