Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa QT-KTQT tham gia Cuộc thi Phiên toà giả định cấp Quốc gia năm 2017

Moot Competition (Phiên toà giả định) do trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh đăng cai tổ chức từ lâu đã là hoạt động thường niên được tổ chức rộng rãi trên thế giới nhằm tạo điều kiện cho sinh viên luật ở khắp nơi thực hành, trải nghiệm dưới vai trò là luật sư tranh tụng trước Tòa án “giả định”. Các đội thi sẽ đóng vai luật sư, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, luận cứ để biện hộ trước hội đồng thẩm phán (những chuyên gia pháp lý uy tín) về những vấn đề pháp lý trong một vụ kiện “giả định”.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng có cơ hội được thực hành, trải nghiệm dưới vai trò là luật sư tranh tụng trước Tòa án “giả định”. Đồng thời, tham gia cuộc thi Phiên tòa giả định VMoot chính là cơ hội lớn dành cho sinh viên có dịp nâng cao khả năng tranh tụng, khả năng anh văn và kinh nghiệm giải quyết các vấn đề pháp lý ngay từ trong quá trình học tập tại giảng đường.

Thông tin về cuộc thi Phiên tòa giả định VMoot

Thông qua cuộc thi "Phiên tòa giả định" lần I và II năm 2017 được tổ chức tại Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa QT-KTQT đã chọn ra 2 nhóm sinh viên để tranh tài tại cuộc thi. Đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình tham gia cuộc thi là sự hỗ trợ của các Huấn luyện viên và Ban Cố vấn chuyên môn. Thành phần Ban Cố vấn chuyên môn gồm có: Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu - Giảng viên QT-KTQT và Cô Ngô Thị Kim Anh. Cùng với sự tham gia của các huấn luyện viên và Ban Cố vấn chuyên môn, 2 nhóm sinh viên đang có những bước chuẩn bị thật tốt để tranh tài tại cuộc thi Phiên tòa giả định VMoot. Vào sáng ngày 13/9/2017, 2 nhóm sinh viên tham gia cuộc thi đã có buổi gặp gỡ trao đổi với Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT để trình bày những khó khăn, vướng mắc, đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi.

Hình ảnh tại buổi họp

Được biết, ngoài sự tham gia của các huấn luyện viên và cố vấn, 2 nhóm sinh viên còn được sự hỗ trợ của Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai trong thời gian sắp tới để hoàn thiện thật tốt bài thi của mình. Bên dưới là danh sách huấn luyện viên và thành viên tham gia cuộc thi. Chúc cho các bạn sinh viên vận dụng thật tốt các kiến thức đã học vào cuộc thi và đạt được kết quả tốt nhất.

Nhóm Họ tên Chức vụ Ghi chú
1 TS. Nguyễn Văn Dũng Trưởng bộ môn/ Khoa QT-KTQT Huấn luyện viên
Huỳnh Thị Thu Hiền Sinh viên/ Lớp 14LU112 Đội trưởng
Lương Hoàng Nam Sinh viên/ Lớp 14LU111 Thành viên
Lê Thành Nhân Sinh viên/ Lớp 14LU112 Thành viên
2 ThS. Phan Văn Hải Trưởng bộ môn/ Khoa QT-KTQT Huấn luyện viên
Hoàng Trần Nghĩa Dũng Sinh viên/ Lớp 16LU111 Đội trưởng
Đỗ Lệ Hằng Sinh viên/ Lớp 16LU111 Thành viên
Mai Thị Dương Sinh viên/ Lớp 16LU111 Thành viên
Khoa Quản Trị KTQT

luật kinh tế, phiên tòa, cuộc thi, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,813,892       4/473