Tin tức

Hội nghị Sơ kết Phong trào Thi đua Lao động Sáng tạo giai đoạn 2012 - 2017.

 

Sáng ngày 8/11/2017 Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết Phong trào Thi đua Lao động Sáng tạo giai đoạn 2012 - 2017 tại thủ đô Hà Nội. Hội nghị được tổ chức 5 năm 1 lần nhằm đánh giá các hoạt động nghiên cứu khoa học và lao động sáng tạo của NGNLĐ tại các Công đoàn cơ sở giáo dục trên cả nước.

Tham dự Hội nghị, đại diện trường Đại học Lạc Hồng phát biểu tham luận có TS. Diệp Cẩm Thu (Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường), Ths Lê Phương Long (Giảng viên Khoa Cơ Điện - Điện tử). Tại Hội nghị lần này, trường Đại học Lạc Hồng được đánh giá cao về số lượng đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, là đơn vị điển hình trong việc hướng dẫn sinh viên làm đề tài, công trình nghiên cứu, tận dụng ưu thế sáng tạo của các sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên làm quen và có kỹ năng trong các hoạt động sáng tạo dành được giải cao trong nước và khu vực qua các cuộc thi Robocon (7 lần vô địch toàn quốc; 2 lần vô địch Châu Á Thái Bình Dương các năm 2014, 2017), xe tiết kiệm nhiên liệu (3 lần vô địch Châu Á các năm 2015, 2016, 2017) v.v. Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự là trường ngoài công lập được vinh danh, được tặng bằng khen về tổ chức và gặt hái được nhiều thành công trong phong trào thi đua lao động sáng tạo và hội nhập cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, có nhiều giải pháp hay cho các đề tài chuyển giao công nghệ và đi đầu trong các cuộc thi công nghệ trong nước và khu vực Châu Á. Ngoài ra, Hội nghị còn tuyên dương và tặng bằng khen cho 3 Giảng viên trường Đại học Lạc Hồng trên tổng 21 cá nhân trên cả nước có nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo góp phần phục vụ xã hội Đất nước.

Phong trào Thi đua Lao động Sáng tạo trong 5 năm qua thực sự trở thành nguồn động lực thúc đẩy tinh thần lao động, hăng say sáng tạo, thu hút và tập hợp được đông đảo đội ngũ NGNLĐ, có nhiều cải tiến kỹ thuật, giải pháp hữu ích được áp dụng vào thực tiễn mang lại nhiều hiệu quả đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Một số hình ảnh:

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN và Chủ tịch CĐGDVN tham quan gian hàng triển lãm của trường Đại học Lạc Hồng

(02 sản phẩm đạt thành tích cao là Xe tiết kiệm nhiên liệu và Bảng điện thông minh trưng bày tại triễn lãm đặc biệt được Hội nghị chú ý và khen ngợi).

Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng nhận bằng khen phong trào Lao động Thi đua Sáng tạo.

                                                                                                                                                  L.K.P

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,805,005       2/459