Tiêu điểm

Giám đốc Sở Y tế Tỉnh quan tâm hoạt động đảm bảo chất lượng khoa Dược

Hướng đến các hoạt động đảm bảo chất lượng trong chương trình đào tạo của khoa Dược - Trường ĐH Lạc Hồng, qua đó sớm định hình cho sinh viên kế hoạch học tập, lao động thực tế, NCKH tại các đơn vị sản xuất thuốc, phân phối thuốc, các bệnh viện, cơ sở y tế… Cuối tháng 11/2017, Khoa Dược Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức chương trình giao lưu tương tác giữa BLĐ Sở Y tế Đồng Nai với lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Dược. Sự tham dự và ủng hộ của BS CKII. Huỳnh Minh Hoàn – Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai đã đem lại sự phấn khích và là nguồn động viên rất lớn cho tập thể sư phạm khoa Dược – ĐH Lạc Hồng.

Giám đốc Sở Y tế Tỉnh quan tâm hoạt động đảm bảo chất lượng Khoa Dược LHU

BS.CK II Huỳnh Minh Hoàn - GĐ.Sở Y tế Tỉnh hoan nghênh sự ra đời của Khoa Dược - ĐH Lạc Hồng

Chương trình có sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Huỳnh Văn Hóa – Cố vấn Hiệu trưởng chương trình đào tạo khoa Dược. Về phía Sở Y tế Đồng Nai còn có: Ông Nguyễn Duy Văn – Trưởng phòng Nghiệp vụ Dược; Ông Ngô Minh Tâm – Phó Chánh VP và BS CKII. Nguyễn An Linh – GĐ. Trung tâm Truyền thông sức khỏe.

Giám đốc Sở Y tế Tỉnh quan tâm hoạt động đảm bảo chất lượng Khoa Dược LHU

PGS.TS Huỳnh Văn Hóa - Nguyên LĐ Khoa Dược ĐH Y Dược TP.HCM

dành nhiều tâm huyết trong vai trò cố vấn chương trình đào tạo khoa Dược sĩ tại ĐH Lạc Hồng

Sau phần giới thiệu của PGS.TS Huỳnh Văn Hóa về thành tích Đại học Lạc Hồng đã đạt được trong 20 năm qua; cùng với chương trình đào tạo và cơ sở vật chất phục vụ hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của khoa Dược trong 5 năm qua và những năm tới, BS. Huỳnh Minh Hoàn – GĐ Sở Y tế Tỉnh đã hoan nghênh sự ra đời của ngành Dược tại ĐH Lạc Hồng. Ông đã bày tỏ tâm huyết về sự phát triển của lĩnh vực y tế trong tương lai và có cái nhìn thấu đáo trong việc đào tạo và đẩy mạnh ngành học quan trọng này. Qua đó, Ông đặc biệt động viên tập thể sư phạm Khoa và nhất là sinh viên cần nỗ lực học tập và tự tin vào nền tảng kiến thức mà nhà trường truyền thụ. Trên cơ sở đó, dù sinh viên “xuất thân” từ đâu thì tinh thần học tập và năng lực của bản thân sẽ là minh chứng xác đáng mà các nhà tuyển dụng hướng đến.

Giám đốc Sở Y tế Tỉnh quan tâm hoạt động đảm bảo chất lượng Khoa Dược LHU

NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường mong mỏi sinh viên ngành Dược của ĐH Lạc Hồng ra trường tạo dấu ấn riêng về chất lượng Nhà trường đã luôn sáng tạo trên chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, vì thế Dược sĩ tại ĐH Lạc Hồng không chỉ biết hóa liệu, dược liệu, bào chế thuốc rồi mang bán mà còn có kiến thức và kỹ năng để có thể kết hợp với bác sĩ trong việc tư vấn sử dụng thuốc cho người bệnh sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất. Thầy mong đợi những sinh viên khóa đầu tiên của ngành Dược ĐH Lạc Hồng tốt nghiệp để đánh giá những khác biệt so với sinh viên ngành Dược của các trường khác.

Giám đốc Sở Y tế Tỉnh quan tâm hoạt động đảm bảo chất lượng Khoa Dược LHU

Đoàn Lãnh đạo Sở Y tế Tỉnh tham quan Trung tâm Nghiên cứu Khoa học & Ứng dụng

(nơi tập trung chuỗi các phòng thí nghiệm thực hành của khoa Dược)

Ngoài ra, LĐ Sở Y tế Tỉnh cũng nhận lời tham gia một số chuyên đề bồi dưỡng giảng viên ngành Dược và kết hợp, hỗ trợ Lạc Hồng trong quá trình đào tạo và lao động thực tế. Các giảng viên, cán bộ đều ủng hộ với những bước đi sáng tạo của Lạc Hồng trong đào tạo ngành học này.

Diễm Nhi

Dược sĩ, sở Y tế, Lãnh đạo, khoa Dược


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,803,585       3/456