Tin tức

Giảng viên, sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử tham quan tại Công ty TNHH CIBAO Việt Nam

Đại học Lạc Hồng là trường Đại học đầu tiên của tỉnh Đồng Nai, qua 20 năm xây dựng và phát triển trường được Bộ giáo dục nhận định là trường ngoài công lập được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và gắn liền với nhu cầu của xã hội, là địa chỉ đào tạo đồng hành cùng doanh nghiệp.

Sinh viên thực tập tại LAC HONG OPEN WORKSHOP

Nhiều năm qua trường Đại học Lạc Hồng luôn có mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực một cách hiệu quả, cụ thể:

- Trường chủ động mời Doanh nghiệp tham gia, góp ý xây dựng chương trình đào tạo, xây dựng chuẩn đầu ra, đẩy mạnh việc kí kết các thỏa thuận về cung ứng nguồn nhân lực.

- Hằng năm Nhà trường bố trí cho sinh viên tham quan thực tế tại các Nhà máy, xí nghiệp trong địa bàn tỉn Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Ngày 12/12/2017 vừa qua Giảng viên và sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử đã có chuyến tham quan thực tế tại Công ty TNHH CIBAO Việt Nam tại đường N5, KCN Suối tre, Long Khánh, Đồng Nai.

Trong chuyến tham quan các bạn sinh viên được tìm hiểu về sự hình thành và phát triển của công ty, được tham quan thực tế nhà máy, tìm hiểu quy trình sản xuất, các thiết bị cơ khí, điện - điện tử, các hệ thống điều khiển tự động cũng như hệ thống quản lý sản xuất tại công ty.

Đoàn tham quan tìm hiểu về quy trình sản xuất của công ty

Ngoài ra, vấn đề về nhu cầu tuyển dụng, chính sách sau tuyển dụng và các chính sách như học bổng, thực tập, nghiên cứu của sinh viên trong những năm tới cũng được các bạn sinh viên trong đoàn tham quan quan tâm và trao đổi nhiệt tình, sôi nổi cùng với đại diện công ty. Về phía công ty, cũng đã tạo điều kiện trả lời các thắc mắc của các bạn sinh viên về các lĩnh vực liên quan.

Sinh viên đặt câu hỏi với đại diện công ty

Trong chuyến tham quan Khoa Cơ Điện - Điện Tử cũng đã làm việc với công ty về công tác tuyển dụng sinh viên thực tập có lương, kỹ sư mới ra trường và cải tiến các dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại trong công ty. Theo đó, phía công ty đã đồng ý tuyển dụng sinh viên thực tập của Nhà trường có trả lương và hỗ trợ cơm trưa. Các nhóm sinh viên thực tập tại công ty sẽ là nhân tố chính để cùng với Nhà trường thực hiện công tác cải tiến các dây chuyền sản xuất trong công ty.

Kết thúc chuyến tham quan về phía công ty TNHH CIBAO Việt Nam đã dành tặng đoàn thăm quan lẵng hoa tươi thắm, cùng với những lời chúc sức khỏe tới quý Trường và đoàn tham quan.

Đại diện công ty tặng hoa Đoàn tham quan

Để bày tỏ lòng biết ơn đến Quý công ty đã tạo điều kiện thu xếp thời gian tổ chức cho các giảng viên và sinh viên trải nghiệm thực tế, giao lưu và học hỏi tại Công ty. Nhà Trường cũng gửi tặng quý công ty món quà nhỏ nhân dịp gặp gỡ.

Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng tặng quà quý công ty

Chuyến tham quan đã khép lại và lợi ích mà nó mang lại cho các bạn sinh viên là vô cùng to lớn và có ý nghĩa  trong việc tìm hiểu thực tế về môi trường làm việc, cơ hội việc làm và thử thách trong thời gian sắp tới.

Khoa Cơ điện - Điện tử

GV, SV khoa Cơ điện - Điện tử Trường ĐH Lạc Hồng tham quan tại Công ty TNHH CIBAO Việt Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,840,527       1/208