Tin tức

Khoảnh khắc vinh danh những cố gắng của tập thể Khoa Cơ điện - Điện tử

Như thường lệ, dịp cuối năm là dịp để nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của một năm và rút kinh nghiệm cho năm sau. Tại Khoa Cơ điện - Điện tử cũng vậy, Sáng ngày 15/12/2017 vừa qua. Đoàn đại biểu đại diện cho Khoa Cơ điện - Điện tử tham gia hội nghị người lao động tại trường Đại học Lạc Hồng đã chứng kiến hoạt động ký kết thỏa ước Lao động và Giao ước thi đua năm học 2017-2018. Bên cạnh đó để động viên, khuyến khích các cá nhân có thành tích trong việc thi đua nghiên cứu, sáng tạo và áp dụng những nghiên cứu đó vào công tác giảng dạy.

Thầy Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở trao khen thưởng của CĐGDVN

cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động Sáng tạo

Cụ thể, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 3 cá nhân thuộc khoa Cơ điện - Điện tử đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động sáng tạo giai đoạn 2012-2017 là Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh, Thầy Phạm Văn Toản, Thầy Lê Phương Long.

Ngoài ra, công Đoàn trường Đại học Lạc Hồng cũng đã tặng Giấy khen để động viên khuyến khích 11 các nhân trong khoa Cơ điện - Điện tử đã có thành  tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 20 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng (1997-2017) là Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh, Thầy Phạm Văn Toản, Thầy Lê Phương Long, Thầy Huỳnh Đức Chấn, Thầy Nguyễn Thanh Sơn, Thầy Nguyễn Thanh Lâm,, Thầy Nguyễn Hà Thoại Phi, Thầy Lê Hoàng Anh, Thầy Ngô Kim Long, Thầy Ngô văn Bình, Cô Hoàng Thị Nga.

Các cá nhân của Khoa Cơ điện - Điện tử nhận Giấy khen của Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng

Khép lại một năm học đầy những khó khăn thử thách cho từng thành viên trong khoa, là những khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ. Để đạt được những thành tích như trên Khoa Cơ điện - Điện tử đã đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong công tác thi đua Lao động, sáng tạo trong suốt một năm qua.

Khoa Cơ điện - Điện tử

khen tặng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,845,383       1/207