Cựu sinh viên

Họp mặt cựu sinh viên khoa kỹ thuật hóa học - môi trường

Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2017 tại Khách sạn Đồng Nai, Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Kỹ Thuật Hóa Học - Môi Trường, Trường Đại Học Lạc Hồng đã tổ chức buổi họp mặt Cựu sinh viên Khoa Kỹ Thuật Hóa Học - Môi Trường trong không khí trang trọng và ấm cúng. Tới dự buổi họp mặt có Thầy TS. Diệp Cẩm Thu Phó hiệu trưởng, Thầy TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long Trưởng Khoa Kỹ Thuật Hóa Học - Môi Trường và đặc biệt có sự tham gia của quý thầy cô trong Khoa và hơn 100 các bạn cựu sinh viên Khoa Kỹ Thuật Hóa Học - Môi Trường đang làm việc trên cả nước.

Mở đầu buổi họp mặt, thay mặt quý thầy cô trong Khoa Thầy TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long rất tự hào và rất xúc động khi gặp lại các thế hệ học trò, nhìn thấy được sự trưởng thành của các thế hệ cựu sinh viên trong công viện và cuộc sống. Thầy TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long đã có những góp ý quan trọng để Ban liên lạc cựu sinh viên ngày càng phát triển và đã cảm ơn những sự đóng góp về tinh thần và vật chất của các bạn Cựu sinh viên, các quý Cơ quan, Doanh nghiệp đã đồng hành với Khoa trong thời gian qua. Hướng tới nhân kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Trường Đại Học Lạc Hồng, Ban lãnh đạo Khoa cũng như Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa mong rằng Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa ngày càng không ngừng phát triển và là cầu nối gắn kết giữa các bạn Cựu sinh viên với Khoa và tiếp tục đồng hành với Khoa trong mọi hoạt động trong thời gian sắp tới.

Thay mặt Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa, Cô Ths. Lê Thị Thu Hương Trưởng ban liên lạc cựu sinh viên Khoa đã cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của Ban Giám  Hiệu nhà trường, Ban lãnh đạo Khoa Kỹ Thuật Hóa Học - Môi Trường đã có những ý kiến đóng góp để Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa ngày càng phát triển và ngày càng gắn kết với Khoa.

Buổi họp mặt đã diễn ra vô cùng ấm cúng, thân mật và nhiều cảm xúc. Kết thúc trong sự lưu luyến của các bạn Cựu sinh viên và mỗi thầy cô trong Khoa. Đây là sự kiện diễn được tổ chức  thường niên nhằm thắt chặt mối liên hệ giữa các Cựu sinh viên với nhau, giữa Cựu sinh viên với Khoa, giữa thầy cô giáo và các thế hệ sinh viên hiện tại.

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt.

Description: C:\Users\DELL\Downloads\IMG_0631.JPG

Thầy TS. Diệp Cẩm Thu Phó Hiệu Trưởng phát biểu tại buổi họp mặt

Thầy TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long Trưởng khoa phát biểu tại buổi họp mặt.

Description: C:\Users\DELL\Downloads\IMG_0642.JPG

 

Ban liên lạc Cựu sinh viên khoa

Các bạn Cựu sinh viên lớp 13CH111 chụp hình lưu niệm

Hình ảnh các bạn Cựu sinh viên dự tiệc buffet

Xuân Thu theo nguồn NVT

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Họp mặt, cựu sinh viên, hóa học, môi trường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,379       4/634