Tin tức

Đoàn - Hội sinh viên Khoa Đông phương học tổ chức tập huấn cán bộ đoàn hội tại Vũng Tàu

       

       Chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), hưởng ứng tháng thanh niên do Đoàn trường phát động, đồng thời nâng cao tính năng động trong công tác tổ chức và hoạt động của cán bộ đoàn hội và tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt sôi nổi giữa đoàn viên, thanh niên sinh viên trong toàn Khoa, BCH Đoàn – Hội sinh viên Khoa Đông phương học tổ chức tập huấn cán bộ đoàn hội cho 4đ/c cán bộ đoàn hội sinh viên Khoa kết hợp giao lưu với BCH Đoàn – Hội Sinh viên khoa Cơ điện tại Vũng Tàu vào ngày 15 tháng 04 năm 2018

       Buổi tập huấn bắt đầu từ 5h30 sáng và kết thúc vào lúc 17h00 đã thu hút các đồng chí trong BCH Đoàn - Hội sinh viên Khoa và các đ/c là cán bộ BCH chi đoàn, chi hội tham gia với tinh thần năng động, tích cực và nghiêm túc.

       Trong suốt buổi tập huấn, các bạn đoàn viên được tham gia rất nhiều trò chơi đồng đội nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời được hướng dẫn các kiến thức về kỹ năng sinh hoạt nhóm, kỹ năng hoạt náo, kỹ năng lập kế hoạch và tham gia các trò chơi lớn, kỹ năng mật thư, tín hiệu, giấu đường... đây là những kỹ năng cần thiết đối với các hoạt động phong trào tại các chi đoàn trong Khoa.

       Chương trình tập huấn cán bộ Đoàn – Hội khoa Đông phương học năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua những hoạt động tham quan, vui chơi bổ ích đã đưa các bạn đoàn viên đến gần nhau hơn qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các chi đoàn, chi hội, đồng thời đưa phong trào Đoàn khoa Đông phương học ngày càng phát triển mạnh hơn, đóng góp vào thành công chung trong hoạt động phong trào của Đoàn – Hội sinh viên trường.

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Đoàn Hội Sinh viên Khoa

Đoàn - Hội, Khoa Đông phương học, tổ chức, tập huấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,682,380       1/632