Tin tức

Ngày Sinh viên Đồng Nai sáng tạo, khởi nghiệp năm 2018

Sáng ngày 06/5/2018, tại trường Đại học Đồng Nai, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Ngày Sinh viên Đồng Nai sáng tạo, khởi nghiệp năm 2018 với sự tham gia của hơn 2000 học sinh, sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, THPT trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu nhấn chuông khai mạc chương trình

Sinh viên Đại học Lạc Hồng tham gia sôi nổi chương trình với các mô hình sáng tạo do chính tay các bạn sinh viên chế tạo; triển lãm những chú robot với cơ chế tự động hóa; đặt biệt chú robot ném đĩa đã từng vô địch cuộc thi Robocon châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 cũng có mặt tại ngày hội. Bên cạnh đó, các bnaj sinh viên khoa Kỹ thuật Hóa học – Môi trường còn mang đến cho ngày hội những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe như nước đậu nành, đậu đen,…

Mô hình robocon vô địch cuộc thi Robocon châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 của trường Đại học Lạc Hồng

Sản phẩm nước đậu của khoa Kỹ thuật Hóa học – Môi trường

Chương trình diễn ra với các hoạt động sôi nổi như: Diễn đàn Lăng Kính xanh “Ngã về phía trước”, Sàn giao dịch dự án ý tưởng “My plan – Kế hoạch của tôi”, trải nghiệm thử thách “Phỏng vấn thử - Thành công thật” từ các nhà tuyển dụng hàng đầu. Tham gia ngày hội, các bạn sinh viên còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động tới từ 11 trường Đại học, Cao đẳng trong địa bàn tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình, khu vực “Sinh viên sáng tạo – Creative Students” chính là nơi các bạn sinh viên LHU trình bày những sản phẩm, mô hình hay được thực hiện từ chính các bạn sinh viên cùng với 11 trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh.

Quang cảnh chương trình Lăng Kính xanh “Ngã về phía trước”

Sinh viên tham gia “Phỏng vấn thử - Thành công thật”

Đây là năm thứ hai Ngày Sinh viên Đồng Nai sáng tạo, khởi nghiệp được tổ chức với mục đích là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên phát huy khả năng sáng tạo, tìm kiếm các tài năng trẻ;  liên kết với các doanh nghiệp tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm phù hợp cho các bạn sinh viên trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, giúp sinh viên tiếp cận, tìm hiểu rõ hơn về phong trào khởi nghiệp và có thêm động lực về tinh thần, kỹ năng, thông tin để thực hiện những ý tưởng khởi nghiệp; kết nối, huy động các nguồn lực hỗ trợ thiết thực từ xã hội, các doanh nghiệp cho các ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên.

Đoàn - Hội SV Trường

sáng tạo, khởi nghiệp năm 2018, đại học Đồng Nai, sản phẩm, mô hình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,058       1/626