Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức cho sinh viên khóa 2014 tham quan doanh nghiệp

     Thực hiện chủ trương của Nhà trường về việc đưa sinh viên tiếp cận với thực tế, ngày 4 & 11/5/2018, được sự cho phép và hỗ trợ của Ban Giám Đốc công ty và Ban Giám Hiệu trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức 2 chuyến đi thực tế cho sinh viên khóa 2014 đến công ty TNHH Dong Jin Textile Vina (Địa chỉ:  Lô L, KCN Lộc An - Bình Sơn, Long Thành, Biên Hòa, Đồng Nai), cách trường hơn 40km. Đây là công ty chuyên cung cấp sản phẩm dệt nhuộm với kỹ nghệ nhuộm công nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại.

     Buổi tham quan có sự góp mặt của thầy Phạm Thanh Bình – Cán bộ quản lý thực tập, đại diện khoa Ngôn ngữ Anh; ông Nguyễn Vũ Kinh Kha – Giám đốc phụ trách Tổng vụ; ông Đào Ngọc Thạch – Phó GĐ tổng vụ cùng hơn 60 sinh viên khóa 2014.

     Trước khi được hướng dẫn tham quan thực tế công ty, các em sinh viên đã được sắp xếp một cuộc gặp gỡ với Ban lãnh đạo công ty, được giới thiệu nhiều thông tin về công ty TNHH Dong Jin Textile Vina, quy trình sản xuất, đồng thời được giải đáp rất nhiều thắc mắc xoay quanh các vấn đề về tuyển dụng.

     Sinh viên gặp gỡ Ban Giám đốc công ty

Lắng nghe anh Đào Ngọc Thạch – Phó GĐ tổng vụ giới thiệu về công ty

     Sau đó, các bạn sinh viên đã được đích thân ông Nguyễn Vũ Kinh Kha– Giám đốc phụ trách Tổng vụ; ông Đào Ngọc Thạch – Phó GĐ tổng vụ cùng các anh, chị làm việc tại các Phòng, Ban hướng dẫn tham quan nhà máy và được tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất cùng các loại sản phẩm của công ty. Trong suốt buổi tham quan, các anh chị rất tận tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quy trình sản xuất.

     Thầy Phạm Thanh Bình tặng quà cho đại diện công ty Dong Jin Textile Vina

     Qua chuyến đi thực tế và đầy thú vị trên, các bạn sinh viên đã được mở mang kiến thức rất nhiều về lĩnh vực sản xuất, được xem tận mắt quy trình tạo ra một sản phẩm hoàn thiện.

    Khoa Ngôn ngữ Anh xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Giám đốc công ty, anh Nguyễn Vũ Kinh Kha, anh Đào Ngọc Thạch cùng các anh chị đã tận tình giúp đỡ các em sinh viên trong chuyến đi này.

     Chụp ảnh lưu niệm tại công ty

      Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi tham quan công ty TNHH Dong Jin Textile Vina.

English Department

ngôn ngữ anh, doanh nghiệp, tham quan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,969       3/628