Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung ứng cho doanh nghiệp

Chiều ngày 22/8/2018, Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên – Trường Đại học Lạc Hồng tiếp Ông Artest Wang – Giám đốc điều hành cùng các cộng sự Công ty TNHH Taigerich – KCN VISP1, Thuận An, Bình Dương đến thăm và làm việc với Trường để bàn về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung ứng cho các Doanh nghiệp lớn tại Khu vực Đông Nam Bộ.

Taigerich là công ty chuyên cung cấp kế hoạch chiến lược cho các công ty đang phát triển, quản lý hoạt động kinh doanh và tiếp thị thương hiệu. Sinh viên sau khi hoàn tất chương trình học tại Trường sẽ được đào tạo một lớp ngắn hạn để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp như các ngành về Tài chính – Kế toán, Hành chính – Nhân sự, Quản trị, Ngoại thương …., sau khi hoàn thành khóa học sinh viên được giới thiệu đến các công ty lớn tại Khu vực Đông Nam Bộ làm việc với mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ hợp lý (lớp này dành cho sinh viên năm cuối và sinh viên chuẩn bị đi thực tập của Trường Đại học Lạc Hồng. Lớp học hoàn toàn miễn phí và được đào tạo ngay tại Trường nhằm giảm thiểu chi phí đi lại cho sinh viên).

Vậy, các tiêu chí đánh giá nguồn nhân lực chất lượng cao là gì? Không phải tất cả những sinh viên đã qua đào tạo đều đáp ứng các công việc. Nhân lực chất lượng cao không chỉ thể hiện ở tấm bằng, chứng chỉ học vấn, nghề nghiệp mà chủ yếu ở chất lượng văn hóa, trình độ tay nghề, kỹ năng lao động để làm ra các sản phẩm có chất lượng cao.

Trong những năm gần đây, ngoài kiến thức chuyên môn tại Trường, sinh viên Trường Lạc Hồng được trải nghiệm thực tế bằng cách đến tham quan dây chuyền sản xuất của các Công ty, được học các lớp kỹ năng mềm, được tham gia các câu lạc bộ, các khóa đào tạo ngắn hạn với những chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Cũng nhờ vậy mà sinh viên ra trường rất tự tin và chuyên nghiệp, nhiều sinh viên tìm đươc những công việc tốt, đúng chuyên môn, đúng sở trường và lương rất cao.

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

Đào tạo, nguồn nhân lực, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,851,632       11/433