Tin tức

Câu lạc bộ kỹ năng sinh hoạt chuyên đề “Nói chuyện trước đám đông” Buổi thứ nhất

Tối 13/9/2018, tại phòng tự học (Cơ sở 3), Câu lạc bộ Kỹ năng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề định kỳ với nội dung “Nói chuyện trước đám đông”, kỹ năng thiết kế bài nói chuyện trước đám đông trên phần mềm Powerpoint. Trong buổi sinh hoạt đầu tiên của chủ đề, các thành viên của Câu lạc bộ đã được giới thiệu tầm quan trọng của việc nói chuyện trước đám đông. Hầu hết các thành viên đều cảm thấy hứng thú với chủ đề sinh hoạt, vì đây là một trong những kỹ năng mà hầu như các bạn đa phần đều gặp khó khăn khi đứng trước đám đông để trình bày một nội dung nào đó.

Hình 1: Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ trao đổi trước khi bước vào chuyên đề

Trong buổi đầu tiên sinh hoạt chủ đề, các thành viên Câu lạc bộ còn có cơ hội thực hành các yêu cầu của Ban Tổ chức để từng bước hoàn hiện kỹ năng nói chuyện trước đám đông, giúp các bạn vượt qua những sợ hãi khi phải đối diện với việc trình bày một vấn đề nào đó trước tập thể.

HÌnh 2: Thảo luận thực tế trong chuyên đề

Cũng trong buổi sinh hoạt, Ban Tổ chức còn bố trí để các thành viên tham gia buổi tập huấn tham gia các trò chơi giải trí trong giờ giải lao, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của buổi tập huấn.

Hình 3: Bắt đầu phần trò chơi trong quá trình giải lao

Câu lạc bộ kỹ năng sẽ tiếp tục sinh hoạt chuyên đề ““Nói chuyện trước đám đông” vào đợt sinh hoạt định kỳ của Câu lạc bộ vào ngày 27/9/2018 (thứ Năm) tại phòng tự học (Cở sở 3).

Các bạn sinh viên hãy cùng like Panpage của Câu lạc bộ https://www.facebook.com/kynangdaihoclachong/  để biết rõ hơn các thông tin về hoạt động của Câu lạc bộ Kỹ năng cũng như các chuyên đề sinh hoạt trong các tuần sinh hoạt tiếp theo.

Hình 4: Ban điều hành chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn thành tốt buổi đầu tiên sinh hoạt chuyên đề

Đoàn - Hội SV Trường

CLB, Kỹ năng, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,677,839       8/612