Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính Kế toán tổ chức sinh hoạt chuyên đề hàng tuần

  Sáng ngày 4 tháng 10 năm 2018, Khoa Tài chính Kế toán tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề. Đến dự buổi chuyên đề có các Thầy cô trưởng bộ môn và toàn thể thầy cô trong Khoa. Trong buổi sinh hoạt này, Cô ThS. Nguyễn Ngọc Thị Kim Loan đã trình bày Thông tư 19/2018/TT-NHNN – Điểm mới trong việc thanh toán tại biên giới Việt Nam – Trung Quốc với nội dung chính sau:

     Thứ nhất, Giới thiệu về nội dung thông tư 19/2018/TT-NHNN và các văn bản liên quan. Trong bài báo cáo này còn nêu mục tiêu ban hành thông tư này của Ngân hàng Nhà nước và điểm mới của thông tư này so với quyết định 689/2004/QĐ-NHNN.

      Thứ hai, Thanh toán bằng đồng nhân dân tệ (CNY) tại biên giới Việt Nam – Trung Quốc. Trong phần này phân tích lợi ích và rủi ro khi sử dụng nhân dân tệ tại biên giới của 2 nước và một số nhận định của chuyên gia

      Qua chủ đề này, các thầy cô đã trao đổi tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề liên quan, từ đó có thêm những kiến mới nhằm nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ cho công tác giảng dạy, cũng như nghiên cứu khoa học.

      Một số hình ảnh buổi sinh hoạt:

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

TCKT, SHCM


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,683,606       8/644