Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính Kế toán tổ chức cho Tân sinh viên tham quan thực tế tại Nhà máy Ajinomoto Long Thành

Thực hiện chủ trương “Học đi đôi với hành, lý luận gắn liền với thực tiễn” đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học đối với sinh viên. Đồng thời nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu về quy trình sản xuất, kinh doanh thực tế tại các doanh nghiệp, rèn luyện kĩ năng hoạt động xã hội, có cơ hội nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, trải nghiệm thực tế về nghề nghiệp tương lai. Ngày 09/10/2018, Khoa Tài chính – Kế toán đã tổ chức cho tân sinh viên khóa 2018 đến tham quan thực tế tại Nhà máy Ajinomoto Long Thành.

Nhà máy Ajinomoto Long Thành, đoàn đã được Ban lãnh đạo công ty đón tiếp nồng hậu, được giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và cơ cấu tổ chức bộ máy công ty. Ngoài ra các bạn sinh viên còn được chia sẻ, trao đổi học hỏi các kiến thức liên quan đến quy trình tuyển dụng và những yêu cầu cần thiết của công ty khi tuyển dụng nhân sự, quy trình làm việc, cách thức vận hành dây chuyền sản xuất, các khía cạnh liên quan đến công tác quản lí và sản xuất thực tế tại công ty. Sau đó, các bạn sinh viên được đi tham quan quy trình sản xuất bột nêm Aji-ngon khép kín của nhà máy, quy trình hầm xương hầm thịt, quy trình phối trộn, quy trình tạo hạt, quy trình sấy khô, quy trình đóng gói cho ra đời những gói bột nêm Aji-ngon đạt chất lượng và theo đúng quy chuẩn. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm các sản phẩm của Ajinomoto, được hướng dẫn thực hiện các món ăn ngon hấp dẫn từ đầu bếp Ajinomoto. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tham gia trả lời những câu hỏi thú vị về công ty và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Chuyến đi đã mang lại những ấn tượng tốt đẹp và những cảm xúc sâu đậm cho các tân sinh viên, hy vọng qua những hoạt động ý nghĩa này các bạn tân sinh viên sẽ tích luỹ thêm nhiều kiến thức trong quá trình học tập và có thêm những định hướng về nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh trong chuyến đi tham quan:

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Ajinomoto, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,820,315       7/248