Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức chuyến công tác xã hội!

     Sáng ngày 18/01/2019, CLB từ thiện Khoa Tài chính - Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chuyến công tác xã hội tại Mái ấm tình thương Phúc Lâm (Địa chỉ: 16A1, Ấp 2, xã Long An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai). CLB đã thay mặt các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân gửi tới Mái ấm số tiền 5 triệu đồng và các vật phẩm khác như: sữa tươi, bánh kẹo, tả lót, quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi trẻ em.

     Hiện nay, Mái ấm tình thương Phúc Lâm đang nuôi dưỡng 82 bé (41 sơ sinh và 41 bé từ 2 đến 13 tuổi). Trong những trường hợp các bé ở đây có một bé có hoàn cảnh rất thương tâm, bé Nguyễn Hoàng Phúc Hiệp khoảng 5 tháng tuổi, bị mất 1 quả thận, mất 1 túi mật, mất nữa lá gan và đặc biệt cháu không có hậu môn. Với lòng giúp đỡ từ các nhà hảo tâm, các Sư Thầy, các Cô bảo mẫu đã tận tình chăm sóc bé, hiện tại bé Hiệp đã được được giải phẫu hậu môn và có sức khỏe ổn định.

     Đó là một trong những hoàn cảnh éo le của các bé tại Mái ấm tình thương Phúc Lâm, mỗi bé ở đây đều có hoàn cảnh khác nhau, nhưng có một điểm chung đó là thiếu tình thương của ba mẹ, của người thân. Do đó, các bé cần rất nhiều sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để 82 bé ở đây có thêm niềm tin vững vàng bước vào đời.

     Trong thời gian sắp tới, CLB sẽ tiếp tục có những chuyến công tác xuống thăm các bé tại đây, CLB rất mong nhận được sự chung tay của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Mọi sự đóng góp hỗ trợ vui lòng liên hệ CLB Từ thiện Khoa Tài chính - Kế toán (Khoa Tài chính - Kế toán, Phòng B202, CS1-Trường Đại Học Lạc Hồng: 0253.953.44; Cô Hoàng Thị Quỳnh Anh: 0982.515119).

     Với tấm lòng bác ái và tình yêu thương của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã dành cho những bé ở Mái ấm, CLB xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã luôn đồng hành CLB trong thời gian qua.

     Trân trọng cảm ơn!

     Dưới đây là một số hình ảnh chuyến công tác xã hội tại tại Mái ấm tình thương Phúc Lâm:

 

 

 

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

CLB thiện nguyện, TCKT, 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,685,010       7/628