Tiêu điểm

3 điều tạo nên sức hút của giải thể thao truyền thống LHU?

Còn 1 ngày nữa là giải Thể thao truyền thống LHU 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Tuy chỉ mới “châm ngòi” ở 2 thể loại truyền thống thường niên là Bóng đá và Bóng chuyền mà năm nay đã thu hút 34 đội tuyển với hơn 300 vận động viên đại diện cho 09 khoa trong toàn trường cùng tranh “cup”. Tớ còn biết, đặc biệt, ngoài cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, mùa giải năm nay còn có “sự đồng hành” của đội tuyển U23 Việt Nam. Biết tới đây là thần dân nhà tớ đã phấn khởi lắm rồi.

thể thao lhu 2019

BTC họp bàn nội dung cùng Ban Cố vấn để công tác tổ chức diễn ra chu đáo 

Chia sẻ với các cậu 3 lý do tạo nên sức hút của mùa giải nè!

Bộ môn có tính đối kháng cao

Giải thể thao truyền thống LHU 2019 gồm 2 môn thi đấu là Bóng đá và Bóng chuyền. Mỗi thể loại có 2 hạng mục cho Nam – Nữ. Đây là những bộ môn thể thao gần gũi, phổ biến trong sinh viên lại thể hiện sự đối kháng rõ rệt, tạo nên không khí sục sôi trong cổ động viên có mặt tại mỗi trận đấu. Các hoạt động trong mùa giải năm nay hứa hẹn góp phần tăng tinh thần đoàn kết trong sinh viên, lan tỏa lối sống lành mạnh yêu thể thao, yêu trường lớp.

Sức hút của giải thể thao truyền thống LHU 2019

Vận động viên toàn "trai xinh – gái đẹp"

Ngoài ra, năm nay các Khoa có sự đầu tư chu đáo cũng là điểm làm nên sức hút của mùa giải. Nhiều Khoa đã có sự chuẩn bị và đầu tư bài bản trong việc tổ chức tuyển chọn thành viên đội tuyển. Xây dựng hình ảnh cho các thành viên ngay từ đầu mùa giải. Chưa gì mà các khoa đã “show” đội hình đẹp chuẩn của mình để tạo độ hót cho đơn vị rồi kìa.

thế thao lhu 2019

Sớm xuất hiện các nữ vận động viên xinh đẹp trong ngày bốc thăm chia bảng

Hoạt động bên lề cho cổ động viên

Chỉ tổ chức trong vòng 3 tuần, ngoài việc thu hút các đội tuyển tham dự, có nhiều lý do mang lại sức hút này cho cuộc thi năm nay, theo đó, cổ động viên cuồng nhiệt nhất theo bình chọn sẽ được trao tặng chiếc áo đầy đủ chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam nữa đó các ấy ơi!

Sức hút của giải thể thao truyền thống LHU 2019

Chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam có đủ hấp dẫn các cổ động viên cuồng nhiệt?

“Học hết sức – chơi hết mình – tiên phong sáng tạo” là chuyện không cần “tranh luận” khi nhắc về sinh viên LHU. Để chứng minh điều đó, chúng ta hãy cùng hòa mình vào mùa giải năm nay nào!

Không chỉ là những cổ động viên bên ngoài sân đấu, các đội tuyển đã thực sự trở thành một phần không thể thiếu và có sức ảnh hưởng lớn đến thành công của mùa giải. Hãy thể hiện tinh thần “Khoa tôi là nhất” nhé sinh viên LHU ơi!

Sau tất cả thì đừng quên, 16:00 chiều mai (20/03/2019) cùng đổ bộ ra Trung tâm Giáo dục thể chất LHU để ngắm đội hình "trai xinh gái đẹp” của nhà tớ mạnh mẽ trong trang phục tuyển thủ nhé. Nhớ là “cháy” hết mình và thật “máu lửa” để ẵm cặp áo có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam dành cho cổ động viên cuồng nhiệt nhất nhé!

DI HI (ảnh LHU)

Thể thao, truyền thống, U23 Việt Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,819,136       4/247