Tin tức

“Sinh viên ngành Công nghệ Môi trường kết hợp NCKH cùng với Viện Môi trường – Tài nguyên TP. Hồ Chí Minh”

Song hành với mục tiêu, sứ mạng của Trường Đại học Lạc Hồng về nghiên cứu khoa học ứng dụng, chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu xã hội. Ngành Công nghệ Môi trường trong những năm qua đã đẩy mạnh hỗ trợ và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm ba và năm cuối tham gia nghiên cứu khoa học với những công trình và sản phẩm thực tế ứng dụng vào thực tiễn xã hội.

 

 

Năm 2018, Ngành Công nghệ môi trường đã kết hợp với Viện Môi trường thực hiện đề tài: Đánh giá hiện trạng ô nhiễm Hồ công viên Biên Hùng – TP. Biên Hòa; Đặc biệt đề tài: “Nghiên cứu xử lý Nito, Phospho nước thải chăn nuôi bằng vật liệu tro xỉ” đang được đánh giá và triển khai áp dụng tại công ty TNHH Môi trường Phú Hoàng Gia.

 

Với định hướng nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, những năm gần đây sinh viên ngành Công nghệ Môi trường khi đang đi thực tập và ra trường đã được các doanh nghiệp tuyển dụng vào các vị trí chủ chốt và đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Môi trường hiện nay.

 

Xuân Thu theo LPĐ

 

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,812,908       6/295