Tin tức & Sự kiện

Khoa tài chính-kế toán tổ chức giao lưu tọa đàm cập nhật luật quản lý thuế - chính sách thuế trong thời đại công nghiệp 4.0

 

Sáng ngày 22-8-2019, tại Hội trường I209 – Cơ sở 6, Khoa TCKT phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Phần mềm Kế toán và Đại lý thuế An Đức đã tổ chức buổi giao lưu tọa đàm cập nhật Luật Quản lý thuế, chính sách thuế trong thời đại công nghiệp 4.0. Nhằm tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán có cơ hội tiếp cận và học hỏi giao lưu với doanh nghiệp đồng thời cập nhật kiến thức về Luật quản lý Thuế, chính sách thuế mới hiện nay. Từ đó, giúp cho Giảng viên, sinh viên bổ sung kiến thức thực tế về chuyên ngành nhằm phục vụ cho quá trình thực tập và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Thầy TS. Nguyễn Văn Nam-Phó hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng, Thầy ThS.Trương Anh Minh-Phó Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp, Ông Quách Nguyễn Ân Điển –Giám đốc Công ty TNHH MTV Phần mềm Kế toán và Đại lý thuế An Đức, Ông Trần Quốc Hưng-Giám đốc tài chính Công ty cổ phần Gia Lợi và các quý ông bà đi cùng.

Về phía Khoa TCKT, có sự hiện diện của Lãnh đạo Khoa TCKT, quý Thầy Cô và rất đông các bạn sinh viên trong Khoa TCKT đến tham dự chương trình.

Tại buổi tọa đàm, Ông Quách Nguyễn Ân Điển – Giám đốc Công ty TNHH MTV Phần mềm Kế toán và Đại lý thuế An Đức đã giới thiệu rất chi tiết và bài bản về hệ thống thuế Việt Nam, giới thiệu Luật Quản lý Thuế số 38/2019/HQ14 và hướng dẫn một số nghiệp vụ kê khai thuế Etax của cơ quan thuế theo quy định hiện hành….

Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên luôn chú ý lắng nghe và sôi nổi tham gia đặt các câu hỏi trong chuyên mục Giao lưu và giải đáp thắc mắc cùng doanh nghiệp.

Qua buổi tọa đàm, các DN tham dự chương trình đã đánh giá rất cao về khả năng tư duy và kiến thức của các bạn sinh viên của Khoa TCKT. Điều này một lần nữa góp phần nâng cao uy tín về công tác giáo dục đào tạo tại Khoa TCKT nói riêng và Trường ĐH Lạc Hồng nói chung trong thời gian vừa qua, đồng thời là dấu mốc quan trọng giúp Khoa và Nhà trường tiếp tục cải tiến, đầu tư và nâng cao hơn nữa về chất lượng giáo dục…

Đoàn Thị Hồng Nga

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,842,820       1/203