Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính Kế toán tổ chức họp triển khai công tác kiểm định AUN đối với chương trình Kế toán.

Nâng cao chất lượng giáo dục đại học là điều kiện sống còn của các trường ĐH, đồng thời tạo động lực quan trọng cho cải cách giáo dục nước nhà. Nhận thức được tầm quan trọng này, Trường Đại học Lạc Hồng đang thật sự cố gắng để làm mới mình, làm hiệu quả hơn các hoạt động đào tạo của nhà trường. Đầu năm 2019, Trường bắt đầu bước vào kiểm định hai chương trình theo bộ tiêu chuẩn của AUN.  Theo đó, hai chương trình đào tạo của Nhà trường đã đạt chất lượng theo bộ tiêu chuẩn của AUN đối với chương trình Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử và Công nghệ thông tin.

Trong thời gian tới trường Trường Đại học Lạc Hồng hướng tới kiểm định các ngành khác. Ngày 03 tháng 10 năm 2019, Ban Giám hiệu, Phòng Kiểm định chất lượng, Khoa Tài chính Kế toán tổ chức họp triển khai công tác kiểm định AUN đối với chương trình Kế toán.

Đến tham dự buổi họp, Thầy TS. Lâm Thành Hiển đã chủ trì và phát biểu khởi động công tác công tác kiểm định AUN đối chương trình ngành Kế toán.

Qua buổi họp, TS. Nguyễn Thanh Lâm đã giúp các Thầy Cô trong Khoa hiểu được các nội dung: Đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học; Giới thiệu chung về AUN-QA; Chu trình PDCA (Plan - Do - Check – Act) cho cải tiến liên tục; Sơ lược về 11 tiêu chuẩn cấp chương trình của AUN-QA.

Có thể nói, việc khởi động công tác kiểm định AUN đối với chương trình Kế toán là xu hướng để phát triển ngành Kế toán trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế. Qua buổi triển khai, tập thể sư phạm Khoa Tài chính – Kế toán  phấn đấu thực hiện tốt công tác giảng dạy và không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với xu hướng hội nhập, hướng tới đảm báo chất lượng theo chương trình AUN.

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

AUN, Kiểm định


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,685,844       3/656