Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hội đồng báo cáo tốt nghiệp lớp 18QT502 & 18LU501

Được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu Trường Đại học Lạc Hồng, tối ngày 15 tháng 11 năm 2019 tại các phòng D305 và D306 cơ sở II, Khoa Quản trị - kinh tế quốc tế tổ chức Hội đồng Báo cáo tốt nghiệp cho lớp 18QT502 và lớp 18LU501. Hội đồng gồm các thành viên:

STT

HỌ VÀ TÊN

CHỨC VỤ TRONG HĐ

1

TS. Nguyễn Văn Tân

Chủ tịch

2

TS. Nguyễn Thị Lan Thanh

Phó Chủ tịch

3

TS. Phan Thành Tâm

Ủy viên

4

TS. Nguyễn Văn Dũng

Ủy viên

5

ThS. Lưu Ngọc Liêm

Ủy viên

6

ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu

Ủy viên

7

ThS. Phan Văn Hải

Ủy viên

8

ThS. Nguyễn Thị Bích Thùy

Ủy viên

9

ThS. Nguyễn Thanh Hòa Bình

Ủy viên

10

ThS. Vũ Đức Cường

Ủy viên

11

ThS. Phan Thị Hời

Thư ký

Cùng đến tham dự và chỉ đạo cho đợt báo cáo tốt nghiệp sinh viên có ThS. Trương Anh Minh – Phó Trưởng bộ phận quan hệ doanh nghiệp & hỗ trợ sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng. Đây là khóa đầu tiên khoa chuyển đổi từ hình thức thi tốt nghiệp thành khóa luận tốt nghiệp. Chính vì vậy chất lượng của bài khóa luận được nâng lên, đòi hỏi sinh viên phải đầu tư nhiều hơn để hoàn thiện bài khóa luận. Kết quả của sinh viên sau Hội đồng này cũng chính là kết quả tốt nghiệp, mang ý nghĩa quyết định sinh viên có đậu tốt nghiệp hay không. Vì tầm quan trọng này, cô Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó Chủ tịch HĐ BCTN đã nhấn mạnh các thành viên cần làm việc nghiêm túc, phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định, đối với những trường hợp đặc biệt thì có thể họp Hội đồng để thống nhất cách xử lý. Cô Thanh cũng nhắc nhở các thành viên cần lưu ý lỗi sao chép của sinh viên, vì đây là lỗi rất nặng, cần phải xử lý nghiêm khắc, không để lại hệ lụy cho sinh viên những khóa sau.

Tham gia báo cáo tốt nghiệp đợt này có tổng cộng 32 sinh viên, được chia thành 2 tiểu ban báo cáo. Sau thời gian 5 tháng thực tập tốt nghiệp tại các công ty, xí nghiệp, sinh viên hoàn thành quá trình thực tập tốt nghiệp của mình đã báo cáo trước Hội đồng. Buổi báo cáo tốt nghiệp diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp. Tại các hội đồng, sinh viên đã tự tin trình bày báo cáo của mình. Vì đây là các lớp đêm, đa số sinh viên đều đã đi làm và có kinh nghiệm thực tế nên hầu hết các phần báo cáo của sinh viên đều có chất lượng cao, hình thức trình bày công phu và đẹp mắt, chứa đựng nội dung mang ý nghĩa thực tiễn. Điều đó thể hiện ý thức học tập, sự nỗ lực không ngừng và tinh thần hăng say làm việc của các bạn sinh viên trong quá trình thực tập tốt nghiệp tại các doanh nghiệp.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi báo cáo:

 

 

 

 

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

báo cáo, tốt nghiệp, sinh viên, khóa luận, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,820,245       6/248