Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức chương trình thiện nguyện “Giáng sinh ấm áp 2019”

Với mục đích kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng tới những người bệnh, người già neo đơn, những trẻ em mồ côi tại Mái ấm Phan Sinh trong việc giúp đỡ, động viên và mang lại cho những người bệnh, người già neo đơn, những trẻ em mô côi có một lễ giáng sinh ấm áp và tràn đầy ý nghĩa. Đoàn Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức chương trình thiện nguyện “Giáng sinh ấm áp năm 2019” tại Mái ấm Phan Sinh vào sáng ngày 22 tháng 12 năm 2019.

Tham gia chương trình có Thầy Ths Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng Khoa, Thầy Ths Bùi Văn Thụy và đông đảo các bạn sinh viên trong khoa.

Thay mặt mái ấm Phan Sinh, Thầy Bùi Văn Châu đã gửi lời cảm ơn sau sắc nhất tới Quý mạnh thường quân, Quý Thầy cô, các bạn sinh viên đã chung tay hỗ trợ mái ấm các vật phẩm cần thiết. Đặc biệt Thầy Châu đã rất cảm kích trước sự hỗ trợ trong công tác dọn vệ sinh mái ấm, chăm sóc người bệnh từ các Thầy cô và các bạn sinh viên.

Đây là một chương trình thường niên trong khoa, giúp sinh viên có môi trường sinh hoạt lành mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, giao lưu, học hỏi giữa các thành viên tình nguyện, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên rèn luyện và đem sức mình cống hiến cho xã hội.

Tặng quà người già, trẻ em mồ côi tại mái ấm

Hy vọng chương trình sẽ giúp sinh viên học hỏi kinh nghiệm và tương thân tương ái trong cuộc sống.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,805,176       1/460