Tiêu điểm

Giao lưu cùng thần tượng – Hoạt động thường niên của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng

​Hàng năm, cứ vào dịp khai giảng, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng lại được giao lưu với các thần tượng của mình. Đó là các ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ quan tâm nhiều nhất trong làng giải trí của Việt Nam

Luôn khởi động bằng không gian âm nhạc đầy sức trẻ

Hàng năm, cứ vào dịp khai giảng năm học mới, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng lại có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với thần tượng của mình. Mỗi năm, Nhà trường lại mời những những ngôi sao ca nhạc sáng nhất, được nhiều bạn trẻ hâm mộ nhất về giao lưu với sinh viên. Qua đó, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng không những được thưởng thức trực tiếp những bài hát sôi động, đã và đang làm mưa làm gió trong showbiz mà còn được trực tiếp giao lưu, hát cùng các ca sĩ.

Giọng ca "Hơn cả yêu" - Đức Phúc đã làm tan chảy các fan sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng khi về trường này giao lưu

Nếu năm học 2018 – 2019, Trường đã mời các ca sĩ Đức Phúc, Bảo Anh, Hương Tràm về biểu diễn, thì năm 2019 - 2020, sinh viên Lạc Hồng lại được “cháy” hết mình cùng Noo Phước Thịnh, Jack và KICM, DJ Kaziann và MC Bins,… Họ là những nghệ sĩ được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh khuấy đảo khán đài cùng hàng nghìn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng trong ngày khai giảng năm học mới (Ảnh: LHU Media)

Điều thích thú nhất đối với sinh viên chính là việc vào cửa tự do, miễn phí, gặp ca sĩ nổi tiếng với những bài hit nhất năm. Nói về điều này, Phan Nguyễn Xuân Khương (sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử, LHU) hào hứng chia sẻ: Nhà trường thường tổ chức cho sinh viên cắm trại, vui chơi, tham gia các hoạt động trải nghiệm trong dịp khai giảng đầu năm học. Cái mà sinh viên mong đợi nhất chính là được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các ca sĩ, nghệ sĩ. Năm nào cũng vậy, cứ dịp khai giảng năm học mới là chúng em lại được gặp những ca sĩ nổi tiếng - những người mà bình thường không dễ gì gặp được, hoặc muốn xem liveshow trực tiếp phải mua vé vào cổng với giá rất cao, thậm chí không “săn” được vé, thì khi là sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, tất cả đều miễn phí, vào của tự do.

Jack - KICM cũng có mặt trong đêm Gala âm nhạc trên sân khấu của Trường Đại học Lạc Hồng

Năm học 2020 – 2021 sẽ là Sơn Tùng – MTP?

TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng cho biết: Sức trẻ là để học tập và trải nghiệm. Trường Đại học Lạc Hồng luôn tạo dựng không gian tốt nhất để sinh viên của mình được trải nghiệm một cách nhiều nhất. Qua đó, xác lập tâm thế hứng khởi, mới mẻ, tràn đầy năng lượng cho một năm học mới.

Năm nào cũng vậy, cứ dịp khai giảng năm học mới là  viên LHU lại được gặp những ca sĩ nổi tiếng và cháy hết mình trong không gian âm nhạc sôi động

Được biết, năm nay, Trường Đại học Lạc Hồng dự kiến mời ca sĩ Sơn Tùng -MTP về giao lưu với tất cả sinh viên của Trường trong ngày khai giảng năm học 2020 – 2021. Hiện tại, Bộ phận Truyền thông của Trường Đại học Lạc Hồng đang đề xuất lên lãnh đạo để liên hệ với phía quản lý của ca sĩ này. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến các bạn sinh viên trong thời gian sớm nhất.

Ngoài hoạt động giao lưu cùng thần tượng, sinh viên LHU còn được tham gia những hoạt động tập thể khác, gồm các hoạt động thể thao, các trò chơi mang tính kết nối cao

 

 

Ra Khơi

LHU; Khai giảng; Sơn Tùng - MTP; Đức Phúc; Bảo Anh; Hương Tràm; Jack; Tân sinh viên; Thần tượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,851,359       1/466