Tin tức

Trung ương Đoàn khen thưởng những sáng kiến trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, để động viên, khen thưởng kịp thời đối với các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh. Trong tháng 9/2020, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại hội nghị, Nhóm B304, khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Lạc Hồng đã được Trung ương Đoàn trao tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Nhóm B304, khoa Công nghệ thông tin được Trung ương Đoàn trao tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Được biết trước tình hình diễn biến ngày càng căng thẳng của dịch bệnh, Nhóm B304, khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học đã cho ra đời sản phẩm Nhiệt kế thông minh Smatreg nhằm góp phần cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Theo đó, loại nhiệt kế này có thể tự động đo thân nhiệt cho người khi đứng trước thiết bị từ 2 - 5 cm. Trong trường hợp người bình thường, máy sẽ phát ra tiếng bip khi hoàn tất việc đo thân nhiệt và hiện kết quả sau khi đo. Khi người đứng trước máy đo có thân nhiệt cao hơn 37,5 độ C thì máy sẽ phát ra tiếng bip bip liên tục.

Nhiệt kế thông minh SmartReg
Thiết bị này có thể tự động nhận biết và nhắc nhở đối với những người không đeo khẩu trang và có tín hiệu đối với các trường hợp thân nhiệt trên 37,5 độ C

Không chỉ dừng lại ở tính năng tự động đo thân nhiệt từ xa, Nhiệt kế SmartReg còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác, như: Phát hiện và nhắc nhở những người đo thân nhiệt mà không đeo khẩu trang; Hiển thị hình ảnh người đo; Tự động điều chỉnh chiều cao phù hợp với từng người; Phát ra các thông báo bằng giọng nói và có vòi nước rửa tay tự động;….

Nhiệt kế thông minh SmartReg còn có vòi nước rửa tay tự động

 

Đoàn - Hội Sinh viên

Nhóm b304, bằng khen trung ương đoàn, năm 2020, covid-19, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,816,224       1/486