Tin tức & Sự kiện

Ấm áp, ý nghĩa – Chương trình gặp mặt Tân sinh viên đầu khóa – Khoa TCKT

Rời xa tuổi học trò, xa đi cái thời học sinh đầy thương nhớ để bước những bước chân đầu tiên tới giảng đường của ngôi trường ước mơ, chắc hẳn các bạn Tân sinh viên ít nhiều đều mang trong mình những cảm xúc đan xen nhau nhưng lấn át hơn hết vẫn là “vui mừng không thể tả”. Những bỡ ngỡ của của cuộc sống xa nhà với biết bao lo toan, rồi những cảm nhận khác nhau về trường mới, lớp mới với Thầy Cô, bạn bè mới.

Thấu hiểu được cảm giác đó, Ban lãnh đạo Khoa tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên 2020 vào lúc 07h30 ngày 23 tháng 10 năm 2020, tại Phòng B203. Buổi gặp mặt là nơi giao lưu, tạo cơ hội gặp gỡ giữa các bạn tân sinh viên, giữa sinh viên với các thầy/cô để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ những khó khăn và học hỏi kinh nghiệm từ thế hệ đi trước trong cuộc sống cũng như việc học tập.

Chương trình có sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh đạo khoa, các giảng viên, toàn thể các bạn tân sinh viên và các bạn sinh viên khóa trước.

Thay mặt Ban lãnh đạo Khoa TS. Nguyễn Văn Hải – Phó Trưởng khoa đã đánh giá cao sự cố gắng cũng như sự nỗ lực bản thân mỗi sinh viên để có được thành công như hôm nay và chia sẻ một số khó khăn mà các bạn có thể sẽ gặp phải trong quá trình học sắp tới. Ban lãnh đạo Khoa cũng nhắc lại cho Tân sinh viên cũng nắm được triết lý Giáo dục của Trường: “Đạo đức - Trí tuệ - Sáng tạo”.

Tiếp thep chương trình, các Thầy trong Khoa lần lượt giới thiệu đến các Bạn sinh viên về các chuyên ngành, những kinh nghiệm học tập, các phong trào, hoạt động trong Khoa. Những ánh mắt dõi theo chăm chúNhững tràng pháo tay giòn giã, những nụ cười tươi mới của các “tân binh” đã không ngừng vang lên sau những chia sẻ đầy ý nghĩa này.

Trong không khí rộn ràng đầu năm học mới các bạn Tân sinh viên như được tiếp thêm ngọn lửa đam mê, khát vọng chinh phục những đỉnh cao tri thức đang chờ đón trong 3,5 năm học tai trường Đại học Lạc Hồng.

Chúc các bạn sinh viên Khóa 2020 có năm học thành công.

Toàn cảnh buổi gặp mặt tân sinh viên Khoa TCKT xem theo link phía dưới:

https://www.youtube.com/watch?v=s3TmVQ4rpW4

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,685,483       3/641