Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển chọn sinh viên khối ngành kinh tế

Sau buổi sơ vấn tại Hội thảo được tổ chức ngày 14/11/2020 tại I209. Sáng nay, ngày 01/12/2020. Đại diện Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hoa Sen - Chi Nhánh Tỉnh Đồng Nai ông Nguyễn Công Mạnh - Phó Giám đốc Kinh doanh Tỉnh Đồng Nai đã đến Trường để tiếp tục phỏng vấn lần 2. Tham dự buổi phỏng phấn có gần 20 sinh viên 2 khoa Tài chính – Kế toán và Khoa Quản trị Kinh tế - Quốc tế cùng tham gia. Lần này các bạn sẽ được phỏng vấn ứng tuyển vào các vị trí mà các bạn đã đăng kí‎ trong buổi sơ vấn, các bạn sẽ được biết chi tiết về công việc mình sẽ đảm nhận nếu trúng tuyển.

Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Được thành lập từ ngày 08/8/2001, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đang không ngừng vươn cao vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế, khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới... Trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó, lĩnh vực trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại giá trị cao nhất cho cổ đông, người lao động, người tiêu dùng và xã hội. Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Hoa Sen, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế.

Với triết lí kinh doanh: “Chất lượng sản phẩm là trọng tâm - Lợi ích khách hàng là then chốt - Thu nhập nhân viên là trách nhiệm - Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ” . Chúng tôi hứa sẽ đồng hành cùng Đại học Lạc Hồng trong các hoạt động của sinh viên và Nhà trường. Hoạt động đầu tiên mà chúng tôi muốn đồng hành là chuyến xe về quê ăn tết 2021 - Ông Nguyễn Công Mạnh - Phó Giám đốc Kinh doanh Tỉnh Đồng Nai thay mặt nhấn mạnh trong buổi Hội thảo ngày 14/11/2020. Tuần tới Lãnh đạo Nhà trường và Lãnh đạo tập đoàn Hoa Sen sẽ có buổi gặp gỡ để bàn cụ thể về những chương trình mà hai bên sẽ hợp tác với nhau.

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

Lạc Hồng, Hoa Sen, Tuyển dụng, phỏng vấn, daonh nghiệp, kinh tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,686,073       5/663