Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên đồng hành cùng Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm giao lưu với sinh viên và chào đón Tân sinh viên

        Nhằm đón chào tân sinh viên khóa 2021, giao lưu phụ huynh, sinh viên, cựu sinh viên và doanh nghiệp, 9:00 sáng ngày 14 tháng 9 năm 2021, Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm tổ chức trực tuyến với chủ đề “GẶP MẶT SINH VIÊN ĐẦU NĂM VÀ ĐÓN CHÀO TÂN SINH VIÊN KHÓA 2021” qua Zoom và Livestream trực tiếp trên Fanpage của khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm (https://www.facebook.com/congnghethucphamlhu)

     Tham dự buổi Gặp mặt có Thầy TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long - Chủ tịch hội Hóa học tình Đồng Nai, trưởng khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm, trường ĐHLH; Cô TS. Lê Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn, phó khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm, trường ĐHLH; Thầy Trương Anh Minh - Trưởng bộ phận quan hệ doanh nghiệp – trường ĐHLH; cùng tất cả các Thầy, Cô và các bạn sinh viên khoa Khoa học và công nghệ thực phẩm.

        Phía khách mời rất vinh dự có Ông Đinh Đình Hiếu – giám sát cấp cao phòng Quan Hệ Cộng Đồng (PR) – Công ty Ajinomoto Việt Nam; Ông Võ Văn Mạnh Em – chánh văn phòng đại diện hội Hóa học tỉnh Đồng Nai, ủy viên ban thường vụ Hội, cũng là cựu sinh viên khóa 2014; Em Trần Chí Trung - cựu sinh viên K2012 - hiện đang là Quản lý kinh doanh hương liệu và phụ gia thực phẩm tại thị trường Việt Nam của công ty TNHH Azelis Việt Nam, ủy viên ban thường vụ hội Hóa học tỉnh Đồng Nai và các quý phụ huynh cùng các em sinh viên.

        Thông qua buổi Livestream, tân sinh viên và phụ huynh hiểu hơn về Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm của trường đại học Lạc Hồng. Ngoài ra, sinh viên các khóa cũng  được hiểu rõ hơn về ngành học đã chọn, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm cũng như phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường Đại học.

        Một trong những chủ đề được sinh viên và phụ huynh quan tâm là việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, trả lời vấn đề này Thầy Trương Anh Minh - Trưởng bộ phận quan hệ doanh nghiệp lần lượt giải đáp những thắc mắc của phụ huynh cũng như cam kết bảo đảm việc làm tại Nhật Bản theo chương trình dành riêng cho ngành Công nghệ thực phẩm. Các Cựu sinh viên cùng nhau chia sẻ các vấn đề học tập sao cho hiệu quả, cũng như những kỹ năng cần thiết ngoài Tin học và Ngoại ngữ, thì cần phải tự trau dồi thêm các kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đặc biệt là kỹ năng xin việc làm tại thị trường việc làm ở Đồng Nai, Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh. Cùng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế này, ông Đinh Đình Hiếu cũng đưa ra những ý kiến giúp các em nhận thức chính xác được bản thân để có thể hoàn thiện mình và đồng thời giới thiệu cơ hội việc làm tại Công ty Ajinomoto Việt Nam (là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Hiện Đồng Nai có hai nhà máy sản xuất bao gồm Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoạt động từ năm 1991 và Nhà máy Ajinomoto Long Thành hoạt động từ năm 2008 và nhà máy thứ 3 cũng tại Long Thành đã khởi công xây dựng từ năm 2016) tttps://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/?utm_source=PT&utm_medium=PT&utm_campaign=Team9999

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

Sinh viên Lạc Hồng tham quan nhà máy Ajinomoto Biên Hòa

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

việc làm, giao lưu, nhật bản, sinh viên, tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,265       4/621