Tin tức

[KĐP] Ngày hội đông phương

Sáng ngày 15/5/2022, Khoa Đông phương học phối hợp với Học viện King Sejong Biên Hòa tổ chức chương trình tuyển sinh “Ngày hội Đông phương” tại A301, Cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng.

Ngày hội đã thu hút 116 học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu (huyện Vĩnh Cửu) đến tham dự. Các em thuộc khối 10, 11, 12 được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như mặc trang phục truyền thống Trung - Nhật - Hàn, tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp Đông phương”, tham gia các trò chơi âm nhạc như Random dance, nghe nhạc đoán tên bài hát, nghe nhạc đoán tên phim… Ngoài phần trải nghiệm văn hóa, các em còn được tìm hiểu về tiềm năng và cơ hội của các ngành: Ngôn ngữ Trung Quốc, Hàn Quốc học, Nhật Bản học; tham gia mini game đoán chữ; đăng ký xét tuyển nhận quà liền tay và rút thăm trúng thưởng.

Có mặt tại ngày hội, bạn Trương Bích Ngọc (lớp 10A2, THPT Vĩnh Cửu) chia sẻ: “Em rất thích các hoạt động giao lưu và trải nghiệm trong ngày hội này. Đến đây, chúng em không những được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mà chúng em còn được hát, được thể hiện cá tính của mình. Ngoài ra, việc các thầy cô tâm sự chia sẻ những kinh nghiệm về việc học ngoại ngữ giúp chúng em hiểu hơn về Khoa Đông phương học”.

Với ước mơ được trở thành giáo viên, Nguyễn Quỳnh Anh (lớp 12A12, THPT Vĩnh Cửu) cho biết: “Cảm ơn Trường Đại học Lạc Hồng đã cho em một sân chơi bổ ích. Được tìm hiểu về các ngành ngôn ngữ khác nhau khiến em rất vui. Trước khi tới đây, em chưa nghĩ đến việc học ngoại ngữ nhưng tham gia ngày hội này, được các thầy cô tiếp lửa, trong em nhen nhóm dự định học tiếng Nhật tại Khoa”.

Được sự tài trợ của Học viện King Sejong Biên Hòa - Đại học Lạc Hồng (là Học viện tiếng Hàn đầu tiên tại Đồng Nai của hệ thống King Sejong Institute trên toàn thế giới, nơi chuyên đào tạo tiếng Hàn bài bản và chất lượng), “Ngày hội Đông phương” đã diễn ra trong không khí vui tươi với nhiều hoạt động ý nghĩa cùng nhiều giải thưởng, phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ và các ngành. Ngày hội đã mang đến cho các em học sinh những thông tin bổ ích về việc chọn ngành, chọn trường trước mùa tuyển sinh năm nay.

 

Khoa Đông phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,946       4/631