Tin tức

[KTCT] 07 lý do bạn nên học tại Khoa Kỹ thuật công trình - Đại học Lạc Hồng

Bạn tốt nghiệp THPT?

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn ngành học Đại học?

Bạn cảm thấy lo lắng về việc chọn ngành của bạn?

Mình sẽ cho bạn thấy niềm tin và các lý do để bạn lựa chọn học “Kỹ sư xây dựng” tại Khoa Kỹ thuật công trình - LHU nhé.

1. Dễ dàng TRÚNG TUYỂN

Hiện tại LHU có 20 ngành ở các Khối từ Kinh tế, Ngôn ngữ, Kỹ thuật đến Sức khỏe ... không khó để các em học sinh lựa chọn cho mình ngành học phù hợp với năng lực và sở thích. Khoa Kỹ thuật công trình với đa dạng hình thức xét tuyển, có đội ngũ cán bộ tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, giảm tải chi phí xét tuyển đi lại đến tối đa.

2. Chương trình đào tạo ĐẶC BIỆT

Đại học Lạc Hồng Trường đại học đầu tiên của tỉnh Đồng Nai đạt Kiểm định chất lượng Quốc gia và là Trường Đại học ngoài công lập đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN_QA).

Khoa Kỹ thuật công trình với hơn 25 năm hình thành và phát triển có chương trình đào tạo ĐẶC BIỆT:

- Chương trình đào tạo đặc biệt, học theo dự án với: 40% học lý thuyết – 30% học thực hành tại xưởng & phòng thí nghiệm – 30% học thực tế tại công trình.

3. Đội ngũ giảng viên TINH NHUỆ và rất KINH NGHIỆM

Đội ngũ giảng viên ĐẶC BIỆT và TINH NHUỆ với hơn 12 năm giảng dạy và là chủ doanh nghiệp xây dựng. Khoa hiện có 02 GSTSKH; 02 PGSTS, 02 Tiến sĩ, 09 Thạc sĩ, 02 kỹ sư trong đó 04 giảng viên đang làm NCS tại các trường ĐH trong nước.

Năm 2022, Khoa Kỹ thuật công trình tiến hành đăng ký đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng khu vực Đông Nam Á (AUN-QA).

4. Học phí THẤP, học bổng cực CAO

LHU là Trường hiếm hoi xây dựng chính sách “không tăng học phí trong suốt quá trình học, không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào”. Học phí từ học kỳ đầu tiên đến học kỳ cuối là như nhau.

Năm 2022, học phí của khoa kỹ thuật công trình là 2,8 triệu/tháng thấp nhất trong tất cả các ngành đào tạo.

5. Vị trí ĐẮC ĐỊA và cơ sở vật chất HIỆN ĐẠI

Biên Hòa được ví như Thung lũng Vàng của vùng Tứ giác công nghiệp vì tập trung rất nhiều Khu công nghiệp lớn cả nước và còn trung tâm của Vùng kinh tế trọng điểm Phía Nam.

Cơ sở Vật chất của Khoa hiện đại ĐÁP ỨNG cho chương trình đào tạo dựa trên ba trụ cột, với hệ thống Xưởng thực hành và Phòng thí nghiệm cơ bản hoàn chỉnh.  Khoa KTCT có 03 tổ hợp phòng đầy đủ các chức năng:

  • - Phòng học tập chuyên môn;
  • - Phòng thí nghiệm chuyên ngành;
  • - Phòng làm việc và khu tự học.
  • Trường được đầu tư nội thất hiện đại, máy lạnh, nhà vệ sinh riêng có vòi sen + máy nóng lạnh, sạch sẽ an ninh, không có chuyện mất đồ bao giờ. Phí ở KTX cũng rất “đáng iu” chỉ từ 350 đến 500 ngàn đồng/tháng, tùy vào số lượng giường mỗi phòng. Các dịch vụ nội khu như phòng gym, sân thể chất… hoàn toàn miễn phí.

  • 6. Chăm Sóc TẬN TÂM

Khoa Kỹ thuật công trình luôn quan niệm “Đào tạo luôn gắn liền với chăm sóc Sinh viên”. Do đó, đây không chỉ là nhiệm vụ các GVCN-CVHT, mà đó còn là nhiệm vụ của cả đội ngũ giảng viên trong Khoa. Qua các bài giảng của mình, các thầy cô truyền cảm hứng cho sinh viên về mục tiêu học tập, phương pháp học tập, thái độ với công việc và cuộc sống. Mỗi người thầy phải chia sẻ và đồng cảm với từng hoàn cảnh của các em, phải hiểu tính cách và năng lực của từng em. Khoa vẫn luôn phấn đấu thực hiện để cho các em sinh viên luôn thấy được rằng Khoa Kỹ thuật công trình là một Gia đình thứ 2 của mình trong quãng đời sinh viên và học tập tại đây là một chặng đường nhiều kỷ niệm, nhiều ý nghĩa.

7. Có VIỆC LÀM ngay trong thời gian HỌC

Khoa Kỹ thuật công trình có điều đặc biệt đó là mạng lưới liên kết các công ty, doanh nghiệp về Xây dựng rất nhiều lấy nguồn từ chính các Thầy cô giảng viên (Mỗi người đều là chủ các doanh nghiệp xây dựng) và từ đội ngũ Cựu sinh viên thành công đã được Khoa đào tạo trong 25 năm qua (Hơn 5.000 Kỹ sư đã tốt nghiệp ra trường). Chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng khá cao, không chỉ ở khu vực Biên Hòa mà cả các vùng lân cận.

Hơn nữa, trong chương trình học sinh viên năm cuối phải đi thực tập 6 tháng thực tế, trong khoảng thời gian ấy đa phần các sinh viên đã được nhận làm việc tại công ty, doanh nghiệp này.

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,804,827       6/458