Tin tức

Sinh viên ngành Hàn Quốc đạt được thành tích cao tại Liên hoan Giai điệu Hữu Nghị tỉnh Đồng Nai lần III năm 2022

 

Liên hoan là hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật thường niên nhằm để tôn vinh và lan tỏa các giá trị về hòa bình, tình hữu nghị, giới thiệu đến bạn bè quốc tế về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam; đồng thời tạo sân chơi chung cho các Hội, tăng cường hoạt động ngoại giao văn hóa, góp phần tăng cường sự hiểu biết và củng cố tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam, nhân dân tỉnh Đồng Nai với bạn bè quốc tế.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị lần III năm 2022 có sự tham dự của Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Tấn Linh; Giám đốc Sở VH-TTDL Lê Thị Ngọc Loan, cùng đại diện các sở, ngành và hội viên 10 hội hữu nghị: Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - ASEAN tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - Liên Bang Nga tỉnh và Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh đã biểu diễn 30 tiết mục âm nhạc của Việt Nam và các nước thuộc nhiều thể loại: đơn - song - tốp ca, múa, ca múa, độc tấu nhạc cụ dân tộc.
Đến với Giai Điệu Hữu Nghị tỉnh Đồng Nai lần III năm 2022, Chi hội hữu nghị Trường Đại học Lạc Hồng - Ngành Hàn Quốc học tham dự với 1 tiết mục Múa và 1 tiết mục Đơn ca song ngữ. Thông qua cuộc thi, các sinh viên đã thể hiện hết tài năng của mình nhằm mang đến cho cuộc thi những tiết mục đặc sắc nhất, thể hiện được sắc màu nhiệt huyết của sinh viên ngành Hàn Quốc học. Chi hội đã xuất sắc giành được Giải "Tiết mục có lời ca hữu nghị đẹp nhất" và Giải Khuyến Khích cho tập thể sinh viên tham gia tại cuộc thi.
Với thành tích đạt được, có thể khẳng định được tinh thần hăng hái, tài năng, sự tự tin của sinh viên ngành Hàn Quốc học, Đại học Lạc Hồng. Đồng thời, thành tích này là một kết quả rất xứng đáng với nỗ lực luyện tập của tập thể sinh viên tham gia dự, kết quả trên được xem như là bước tạo đà để sinh viên trong ngành cố gắng học tập và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,571       9/624